Giải nữ VĐQG 2018: Than khoáng sản Việt Nam đè bẹp Sơn La

28/05/2018 20:07 GMT+7

Chiều 28.5 tại Hà Nam, giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã diễn ra trận cuối cùng của vòng 3 giữa Than khoáng sản Việt Nam gặp Sơn La. Trình độ cao hơn nên đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải đã thắng dễ Sơn La với tỷ số 6-0.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nên không bất ngờ khi TKS.VN chủ động dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Điểm nhấn mà đội bóng áo đỏ tạo ra chính là những pha đánh biên dồn dập khiến cho Sơn La liên tục phải rơi vào thế chống đỡ. Và điều gì đến đã phải đến, phút thứ 16, Dương Thị Vân có đường căng ngang hiểm hóc để Thúy Hằng đệm bóng mở tỷ số cho TKS.VN.
Dù chơi rất nỗ lực nhưng những cô gái của Sơn La vẫn không thể tạo ra nhiều pha lên bóng có nét. Bàn thắng thứ 2 của TKS.VN cũng là một kịch bản tương tự khi Trần Thị Thu đưa bóng cắt ngang khung thành trước khi Phạm Thị Hằng nhân đôi cách biệt cho TKS.VN vào phút 22. Pha lập công thứ 3 vẫn ghi dấu ấn đậm nét của Phạm Thị Hằng. Chính hậu vệ mang áo số 5 là người có pha tạt bóng hiểm hóc để Nguyễn Thị Vạn nâng tỷ số lên 3-0 vào phút 26. Những phút sau đó, TKS.VN dù vẫn có khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Hoàng Quỳnh và các đồng đội lại không thể tận dụng.
Các cô gái Than khoáng sản Việt Nam có chiến thắng quá dễ dàng B.Nghi
Sang hiệp 2, dù không còn dồn ép đối thủ liên tục như trong 45 phút đầu tiên, nhưng TKS.VN vẫn không tốn quá nhiều sức để làm chủ trận đấu. Đây là quãng thời gian mà Sơn La bắt đầu kiểm soát được nhiều bóng hơn. Dù vậy, bàn thắng vẫn liên tiếp đến với đoàn quân của HLV Đoàn Minh Hải. Phút 70, vẫn là một pha đánh biên tạo nên khác biệt cho TKS.VN. Nhận bóng từ đường chuyền từ biên trái, Hoàng Quỳnh khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng mang về bàn thắng thứ 4 cho đội nhà. Chỉ một phút sau, Thúy Hằng lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng tỉ số sau pha dứt điểm cận thành. Đến phút 89, Thúy Hằng hoàn tất cú hat-trick và đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 6-0 cho TKS.VN.
Thắng trận này, TKS.VN tạm vươn lên vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Hà Nội 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ngày 30.5, giải sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ có thời gian phục hồi thể lực và sẽ trở lại vào ngày 31.5 bằng 2 trận của vòng 4.
Kết quả vòng 3
PP.HN – TP.HCM II: 5-0
Hà Nội – TP.HCM I:2-1
TKS.VN – Sơn La: 6-0
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4
Ngày 31.5
16h00: TKS.VN – Hà Nội
18h30: TNG.TN – PP.HN VTV6 TTTT
Ngày 1.6
16h30: Sơn La – TP.HCM I
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.