Giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019: Liverpool bá chủ hay Real, Barca báo thù?

27/06/2019 20:18 GMT+7

Đến hẹn, Báo Thanh Niên tự hào là điểm hẹn của anh em phóng viên thể thao, đối tác cùng nghệ sĩ đam mê games và trái bóng tròn “so cần” tại giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019.

Liverpool, kẻ săn danh hiệu đã trở lại với chức vô địch Champions League mùa bóng 2018-2019. Nhưng tại giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019, liệu quỷ đỏ có duy trì được cá tính và bản năng chinh phục mạnh mẽ của mình dưới tay Vũ Dương của Ban truyền hình Báo Thanh Niên?
Là một tín đồ bóng đá Ý, liệu MC - BLV Trần Tuấn Anh với chất giọng mê người có giúp Napoli đi xa hơn thành tích huyền thoại Ancelotti đã làm ở mùa bóng qua tại đấu trường Champions League?
Và sẽ kích thích thế nào để dõi bước Galasataray - cái tên cực kỳ khó chịu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - khi rơi vào tay Khánh Minh XPRO, đạo diễn trẻ cũng có cá tính lì đòn không kém? 

Ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV trong một cuộc so tài nảy lửa ở giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng

Ngọc Dương

Và liệu những ứng viên của chủ nhà được chờ đón ở giải như Đông Nghi (TNO), Hải Nam, Minh Luân (Ban truyền hình Báo Thanh Niên), Quốc Việt (Ban Thể Thao)... khi bốc trúng những cái tên yếu có lật được người? Và liệu MC Trí Viễn của FPT có biết sắp đội hình của đội bóng lạ lẫm Young Boys?
Những hoàn cảnh éo le, kỳ vọng mạnh mẽ của những người bốc trúng lá thăm "son" như M.U, Real Madrid, Barca, Bayern Munich... âu cũng là sự công bằng ngẫu nhiên rất đặc trưng của giải truyền thống Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019.
Thấm thoắt, giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 đã bước sang tuổi thứ 4, tuổi để phát triển mạnh mẽ và thân quen hơn. Vẫn là địa điểm quen thuộc ở hội trường lầu 3 tòa soạn Báo Thanh Niên ở địa chỉ 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3.
Nhưng khí thế chắc chắn sẽ chỉ có cao hơn trước sự kích thích của tân vương Liverpool, cuộc chuyển nhượng Ronaldo sang Juve hoặc thậm chí là những câu chuyện bóng đá nước nhà khiến tất cả những cần thủ đều khắc khoải chờ đợi giờ G để bước vào tranh tài.

Tinh thần fair-play đậm tình bằng hữu luôn là bản sắc truyền thống của giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng

Độc Lập

Giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 năm nay có nét mới khi nhận được sự hỗ trợ hết mình và vô tư của trường đại học Nguyễn Tất Thành. Sự kết hợp của 2 cái tên có truyền thống thể thao hy vọng sẽ đem đến những tiếng cười sảng khoái.
Rất hy vọng, tất cả sẽ có một dịp kỷ niệm đáng nhớ trong bầu không khi thể thao chắc chắn cực kỳ đậm chất fair-play nhưng nghịch ngợm, với khả năng hoạt ngôn kích thích (hoặc dìm hàng) của 2 MC thể thao rất được fan Sài thành yêu mến hiện nay là Tuấn Anh (Ban truyền hình Báo Thanh Niên) và Trí Viễn (FPT).
Đến trước giờ G, Phó ban tổ chức giải anh Nguyễn Huỳnh Trường Nghi cho biết đã nhận đủ 32 cần thủ đăng ký gồm các thành viên của Báo Thanh Niên như Đông Nghi (Ban kỹ thuật), Tuấn Anh,  Hải Nam (Ban Truyền hình), Quốc Việt (Ban thể thao), Đăng Khoa (Ban Giáo dục)... bên cạnh rất nhiều đồng nghiệp đến từ các đơn vị báo đài.
Có thể kể tên ở đây Trương Tử Vinh (CA TP.HCM), Long Nguyễn (Forbes VN), Đức Trường (Zing), Hà Khánh (VOV), Hoàng Tùng (Oxiii)... cùng 2 cái tên bí ẩn đại diện cho nhà tài trợ là bộ đôi Nguyễn Thanh Bình - Trần Xuân Hiển từ đại học Nguyễn Tất Thành.

BLV - MC Trần Tuấn Anh của Ban truyền hình Báo Thanh Niên có giúp Napoli phục hưng được bản sắc Calcio của mình

Độc Lập

Tất nhiên, sẽ luôn là một bộ phận đặc biệt của cuộc thi đậm chất giao lưu mừng ngày kỷ niệm nghề của anh em báo chí, các nghệ sĩ Hoàng Bách, Võ Khánh Minh (XPRO), Phan Lê Minh (MTV)... sẽ là những đối thủ đáng gờm cũng như tiếp thêm những cảm xúc đặc biệt cho giải đấu đậm tình bằng hữu này.
Năm nay giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019 ở tuổi thứ 4 sẽ diễn ra lúc 8 giờ sáng ngày 28.6.2019 tại tòa soạn Báo Thanh Niên. Mỗi VĐV sẽ bốc thăm ngẫu nhiên chọn 1 CLB đã có sẵn của vòng bảng UEFA Champions League 2018-2019.
Khâu rất quan trọng cho khả năng đi xa hay dậm chân tại chỗ này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào... nhân phẩm, tức hên xui ráng chịu! Các đội đá vòng tròn 1 lượt rồi vào vòng 16 đội, từ đó đá loại trực tiếp 1 trận cho đến khi kết thúc giải Pes Báo Thanh Niên mở rộng 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.