Giải U.19 quốc tế 2017: Hấp dẫn cuộc đua vào chung kết

20/04/2017 09:29 GMT+7

Ở lượt đấu cuối hôm nay trên sân 19/8 Nha Trang, 3 đội U.19 Hoàng Anh Gia Lai JMG (HAGL), U.19 Gwangju (Hàn Quốc), U.19 Myanmar sẽ quyết đấu nhằm tranh một vé chơi trận chung kết với đội tuyển chọn U.19 Việt Nam (VN).

Trước lượt đấu này, Gwangju (5 điểm), HAGL (4 điểm), Myanmar (3 điểm) còn nguyên cơ hội vào chung kết. Các trường hợp sẽ xảy ra như sau: Nếu Gwangju thắng VN, họ sẽ vào chung kết mà không quan tâm đến kết quả trận còn lại. Nếu Gwangju hòa VN và HAGL thắng Myanmar, đội bóng phố núi sẽ vào chung kết. Nếu Gwangju hòa VN, Myanmar thắng HAGL thì đại diện Hàn Quốc vào chung kết nhờ hơn thành tích đối đầu so với Myanmar. Nếu Gwangju thua VN mà HAGL hòa Myanmar, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ giành quyền chơi trận chung kết nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại so với Gwangju.
Ở trận đấu lúc 16 giờ (trực tiếp trên Thể thao TV, Bóng đá TV, thethao.thanhnien.vn) giữa 2 đội HAGL gặp Myanmar hứa hẹn hấp dẫn. Các cầu thủ HAGL chắc chắn không từ bỏ lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhỏ đẹp mắt mà HLV Guillaume Graechen bỏ công gầy dựng. Tuy vậy, họ cần nhiều hơn những đường chuyền quyết định và hiệu quả ở khâu dứt điểm.
Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của HAGL cũng cần chơi tập trung, không được đánh mất sự tự tin như trong trận thua U.19 VN. Đá với Myanmar vốn vào trận với tâm thế buộc phải thắng là lợi thế tâm lý lớn với các cầu thủ HAGL. Nếu phát huy hết khả năng, cơ hội chiến thắng không phải không có với thầy trò HLV Guillaume Graechen.
Trong khi đó, Gwangju vừa có lợi thế điểm số vừa thuận lợi thi đấu trận sau, lúc 18 giờ 30, khi đã biết kết quả giữa Myanmar và HAGL. Hơn nữa, do U.19 VN đã sớm vào chung kết và HLV Vũ Hồng Việt tuyên bố sẽ tung đội hình có nhiều cầu thủ dự bị nhằm dưỡng sức cho các trụ cột nên Gwangju càng dễ thở. Thế nhưng thầy trò HLV Choi Soo Yong (Gwangju) không được chủ quan bởi đội tuyển chọn U.19 VN dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng các cầu thủ thay thế vốn khát khao thể hiện mình sẽ không nương chân. Trận đấu này cũng được trực tiếp trên Thể thao TV, Bóng đá TV, thethao.thanhnien.vn.
Ban tổ chức giải bóng đá U.19 quốc tế cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty TNHH NN MTV Yến sào Khánh Hòa, Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty CP sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk), Công ty CP Falcon Coatings Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.