Giải U.19 quốc tế 2018 sẽ bắt đầu ngày 22.3

18/03/2018 07:19 GMT+7

Do Quốc tang vào ngày 20 và 21.3 nên VFF và BTC giải U.19 quốc tế thống nhất sẽ bỏ một lượt đấu trong tổng cộng 6 lượt đấu của giải tại Pleiku (Gia Lai) thay vì từ ngày 20 - 30.3 thì sẽ thành 22 - 30.3.

Như vậy 5 đội vẫn sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng chung cuộc và sẽ không có trận đấu thêm tranh hạng ba và chung kết để xếp hạng cuối cùng như năm rồi. VFF sẽ có thông báo gửi đến Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trong ngày mai để xin điều chỉnh thời gian thi đấu và sẽ thông báo khi các đội nước ngoài sang VN vào hôm nay cũng như trong cuộc họp kỹ thuật và họp báo về giải đấu vào chiều mai 19.3 tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.
8 trọng tài làm nhiệm vụ tại giải U.19 quốc tế gồm trọng tài chính Thant Zin Oo (Myanmar), Talaver Linjun Lumawag (Philippines), Nguyễn Hiền Tiết, Vũ Nguyên Vũ (VN), các trợ lý Teso Ponesooksin (Lào), Kimsy Pisal (Campuchia), Trần Đăng Khoa, Nguyễn Chí Trường (VN). Giám sát trận đấu Trần Huy Đức, Mai Anh Hoàng (VFF) và giám sát trọng tài Dương Văn Hiền (TP.HCM)
Giải U.19 quốc tế lần này đang nhận sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ vì lần đầu tiên bóng đá trẻ VN mới cọ xát cùng lúc với 2 nền bóng đá mạnh Hàn Quốc và Nhật Bản cùng với nền bóng đá mạnh khác ở Đông Nam Á là Thái Lan trong một giải đấu.
HLV trưởng đội tuyển U.19 VN Hoàng Anh Tuấn nhận xét: “Giải U.19 quốc tế ở Pleiku là thời điểm hợp lý để chúng tôi có cái nhìn đầy đủ về toàn bộ lực lượng trẻ nòng cốt của bóng đá nước nhà và đối chiếu so sánh với các đối thủ trong khu vực. Hầu hết tuyển thủ U.19 VN trong thành phần đội tuyển chọn và đội HAGL tranh tài tại Pleiku cũng là một thuận lợi để sau giải chúng tôi tập trung đội tuyển U.19 VN đi Hàn Quốc thi đấu...”.
Sau buổi tập tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng vào hôm qua, HLV trưởng đội U.19 tuyển chọn VN Vũ Hồng Việt cũng đánh giá ngoài Hàn Quốc và Nhật Bản vốn là 2 nền bóng đá mạnh thì bóng đá Thái Lan luôn là chất xúc tác và cũng là đối trọng của VN ở bất cứ giải đấu nào. Vì vậy, U.19 tuyển chọn VN sẽ chơi hết mình để cống hiến nhiều pha bóng hay nhất. Đội hình đội U.19 tuyển chọn sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 4 đội mạnh nhất trong vòng chung kết U.19 quốc gia tại Huế với nhiều tuyển thủ U.19 quốc gia, trong đó đội Hà Nội là bộ khung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.