Giải U.21 Quốc gia: Sẵn sàng cho cuộc tranh tài ngôi vương bóng đá trẻ Việt Nam

Giang Lao
Giang Lao
08/10/2019 20:08 GMT+7

Trước cuộc họp báo giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019 diễn ra vào lúc 9 giờ sáng mai (9.10) tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Pleiku, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để 8 đội bóng trẻ ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam lọt vào vòng chung kết tranh tài hướng đến ngôi vô địch đầy mơ ước.

Đây cũng là năm đầu tiên giải U.21 Quốc gia do Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức cùng diễn ra ở 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum.
Vì thế, người hâm mộ khu vực Tây Nguyên ở nhiều nơi sẽ có thêm điều kiện đến các sân Kon Tum và Pleiku của CLB HAGL thưởng lãm các trận đấu sôi nổi của các cầu thủ trẻ.
Hiện ở sân Pleiku, với kinh nghiệm từng nhiều năm tổ chức các giải U.21 Quốc gia và U.21 Quốc tế nên công tác chuẩn bị tại đây đã sớm hoàn tất với băng rôn và cờ phướn của giải đã được treo ở nhiều nơi và trên các trục đường chính tạo không khí sôi nổi để khán giả chuẩn bị đến xem.

Khuôn viên sân Pleiku đã treo các băng rôn về giải U.21 Quốc gia 2019 chuẩn bị khởi tranh

Khả Hoà

Năm nay, đội chủ nhà U.21 HAGL được xem là ứng viên nặng ký của ngôi vô địch nhờ có nhiều tài năng trẻ từ Học viện HAGL trưởng thành cũng như một số đang thi đấu ở đội hình 1 CLB HAGL như Dụng Quang Nho hay Đinh Thanh Bình, cùng các cầu thủ trẻ khác là trụ cột của các đội tuyển U.18 và U.19 Việt Nam như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Phan Du Học, Nguyễn Nhĩ Khang… nên người hâm mộ phố Núi rất háo hức chờ đợi giải U.21 Quốc gia năm nay diễn ra.
Trong khi đó, ở sân Kon Tum cũng chỉnh trang sân bãi cùng các phòng chức năng để sẵn sàng cho các trận đấu tại bảng B diễn ra tại đây.

Các nhân viên sân Kon Tum đang tích cực chuẩn bị mặt cỏ sân đấu trong điều kiện tốt nhất để tổ chức thi đấuk

Khả Hoà

Sân Kon Tum từng tổ chức rất thành công các trận đấu ở giải U.19 Quốc gia hồi tháng 3 năm nay, tạo sức hút lớn với khán giả đến xem rất đông. Chính vì vậy, sắp tới đây ở các trận đấu tại giải U.21 Quốc gia với nhiều đại diện trẻ còn ưu tú hơn đến thi đấu chắc chắn sẽ tạo sức hút lớn hơn nữa.
Ở giải U.21 Quốc gia năm nay, 8 đội vào vòng chung kết là chủ nhà HAGL, Hà Nội, Viettel, Phố Hiến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Savinest Khánh Hòa, TP.HCM và Đồng Tháp.

Hai đại diện của bóng đá phía bắc, (ảnh trên) đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và (ảnh dưới) Phố Hiến đang tập luyện trên sân Kon Tum chiều ngày 8.10

Khả Hoà

Hiện các đội đều đã có mặt tại 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum tập luyện từ nhiều ngày nay, và đang hồi hộp chờ sau cuộc họp báo diễn ra sáng mai 9.10 cùng lễ bốc thăm chia 2 bảng và lịch thi đấu để chuẩn bị bước vào các cuộc tranh tài từ ngày 11.10 đến ngày 20.10.
Dưới đây là chùm ảnh không khí trước ngày khai mạc giải U.21 Quốc gia 2019 tại Gia Lai và Kon Tum do phóng viên ảnh Khả Hoà thực hiện: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.