Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tạo nên tiếng vang lớn

24/10/2010 00:05 GMT+7

Chiều hôm qua, hơn 8.000 khán giả đã đến sân Thống Nhất (TP.HCM) để cổ vũ cho các đội tuyển trẻ trong khu vực Đông Nam Á tranh tài tại Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.

Chiều hôm qua, hơn 8.000 khán giả đã đến sân Thống Nhất (TP.HCM) để cổ vũ cho các đội tuyển trẻ trong khu vực Đông Nam Á tranh tài tại Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải nói: "Sau VCK Giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên với trận chung kết tuyệt đẹp giữa U.21 Đồng Nai Beryaja và U.21 SLNA, hôm nay các đội bóng mạnh trong khu vực Đông Nam Á như U.21 Malaysia, U.21 Thái Lan, U.21 Singapore, U.21 Myanmar và hai đội chủ nhà U.21 VN, U.19 VN hội tụ về sân Thống Nhất để so tài trong giải bóng đá trẻ có uy tín và tạo được tiếng vang trong khu vực.

Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên không chỉ là nơi đào tạo, sát hạch cho các cầu thủ trẻ VN mà còn là môi trường tốt cho các cầu thủ trẻ trong khu vực Đông Nam Á trưởng thành, để chuẩn bị tranh tài tại đấu trường SEA Games. Xin cảm ơn chính quyền và nhân dân TP.HCM đã tạo điều kiện cho giải diễn ra suôn sẻ và thành công".

Trong khi đó, ông Nguyễn Thành Rum - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM phát biểu: "Báo Thanh Niên và LĐBĐ VN đã tổ chức một giải đấu rất có ý nghĩa khi tạo cơ hội phát triển của các cầu thủ trẻ. TP.HCM rất vinh dự là địa phương đăng cai giải đấu có uy tín và đã tạo được tiếng vang lớn trong khu vực. Vì thế chúng tôi sẽ nỗ lực cùng BTC để tổ chức một giải đấu thành công".

Đến dự khán lễ khai mạc và cổ vũ cho hai trận đấu đầu tiên có anh Nguyễn Hoàng Hiệp - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM; ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch LĐBĐ VN; ông Lê Hùng Dũng - Phó chủ tịch LĐBĐ VN, Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM; ông Võ Quốc Thắng - Phó chủ tịch Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ VN; ông Nguyễn Thành Rum - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM; nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty truyền thông Thanh Niên - Trưởng BTC giải; nhà báo Đặng Thanh Tịnh - Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên - Phó trưởng BTC giải.

Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.