Giải VĐQG nữ 2016: Gay cấn suất bán kết thứ tư

08/09/2016 21:13 GMT+7

Chiều 8.9 tại sân Thống Nhất (TP.HCM), giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 đã diễn ra 2 trận của vòng 13. Cùng giành chiến thắng trong lượt trận này nên cuộc chiến giành vé bán kết thứ tư giữa TNG Thái Nguyên và Than khoáng sản Việt Nam đang khá gay cấn.

Ba đội Hà Nội I, TP.HCM I và Phong Phú Hà Nam chắc chắn đã góp mặt ở vòng bán kết, tranh chức vô địch. Vé còn lại sẽ thuộc về một trong hai đội là TNG Thái Nguyên và Than khoáng sản Việt Nam. Cách biệt giữa 2 đội chỉ là 2 điểm nên cả 2 đội kèn cựa ngay trong từng vòng đấu.
Ít hơn TNG Thái Nguyên 2 điểm nên Than khoáng sản Việt Nam gặp Sơn La với quyết tâm buộc phải thắng để tạo áp lực lên đối thủ. Trình độ chuyên môn cao hơn nên đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải đã không gặp mấy khó khăn khi đánh bại Sơn La với tỷ số 2-0 sau 2 pha lập công của Trịnh Hà Trang (46’) và Hà Thị Nhài (70’).
TNG Thái Nguyên (áo trắng) đã vượt qua TP.HCM II 2-1 Bảo Nghi
Chiến thắng của Than khoáng sản Việt Nam ít nhiều gây sức ép cho TNG Thái Nguyên khi các nữ học trò của ông Đoàn Việt Triều ra quân gặp TP.HCM II muộn hơn sau đó. Tuy nhiên, cái mà TNG Thái Nguyên cần là 3 điểm cũng đã được toại nguyện khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của đội bóng phía Bắc do công của Nguyễn Thị Đăng (34’ và 71’). Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho TP.HCM II là Hồng Trân (69’).
Như vậy, TNG Thái Nguyên vẫn đứng ở vị trí thứ tư, hơn Than khoáng sản Việt Nam 2 điểm. Với cách biệt này, trận đấu giữa 2 đội ở lượt trận 14 hứa hẹn sẽ nảy lửa khi đội thắng sẽ giành quyền vào bán kết, tranh chức vô địch.
Kết quả ngày 8.9
TKS.VN – Sơn La: 2-0
TP.HCM II – TNG Thái Nguyên: 1-2
Lịch thi đấu 9.9
16 giờ: PPHN – Hà Nội I
18 giờ 30: TPHCM I – Hà Nội II
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.