Giải VĐQG nữ 2016: Hà Nội I trở lại ngôi đầu

05/09/2016 21:36 GMT+7

Giành trọn 3 điểm trong trận đấu muộn của vòng 12 diễn ra vào chiều 5.9 trên sân Thống Nhất, Hà Nội I đã trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016

Vắng tiền vệ trụ cột Nguyễn Thị Muôn do nhận thẻ đỏ ở lượt vừa qua trong lúc, HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng bị truất quyền chỉ đạo) cũng không ảnh hưởng đến sức mạnh của Hà Nội I trước Than khoáng sản Việt Nam. Nhưng cũng phải đến phút 31, đội bóng thủ đô mới biến thế trận trên chân thành bàn khai thông thế bế tắc. Vũ Thị Nhung có đường chuyển chính xác để Nguyễn Thị Hòa dứt điển cận thành, đưa Hà Nội I dẫn trước.
Thế trận ở hiệp 2 tiếp tục thuộc về đội bóng thủ đô. Phút 59, Thái Thị Thảo căng ngang chuẩn xác để Vũ Thị Nhung ghi bàn thắng, nhân đôi lợi thế cho Hà Nội I. Tuy rất nỗ lực để tìm bàn thắng danh dự nhưng Than khoáng sản Việt Nam tỏ ra bất lực khi những pha hãm thành không thực sự sắc nét, đành chấp nhận trận thua với tỷ số 0-2.
Giành trọn 3 điểm, Hà Nội I đã trở lại ngôi vị dẫn đầu. Nếu tiếp tục duy trì vị trí này, đoàn quân của ông Nguyễn Duy Hùng sẽ “dễ thở” ở vòng bán kết khi chỉ phải đối đầu với đội đứng thứ tư chung cuộc sau vòng bảng. Đến thời điểm này thì có thể khẳng định, vị trí thứ tư sẽ thuộc về 1 trong 2 đội là TNG Thái Nguyên và Than khoáng sản Việt Nam.
TP.HCM và Hà Nội II (áo trắng) chia điểm không bàn thắng Thiên Hà
Kết quả
TKS.VN - Hà Nội I 0-2
TP.HCM II - Hà Nội II: 0-0
Lịch thi đấu vòng 13
Ngày 8.9
16 giờ: TKS.VN – Sơn La
18 giờ 30: TP.HCM II – TNG.Thái Nguyên
Ngày 9.9
16 giờ: PP.Hà Nam – Hà Nội I
18 giờ 30: TP.HCM I – Hà Nội II
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.