​Giải VĐQG nữ 2016: Than khoáng sản Việt Nam vào bán kết

12/09/2016 19:40 GMT+7

Đánh bại đối thủ trực tiếp là TNG Thái Nguyên với tỷ số 3-0 trong trận đấu quyết định diễn ra trên sân Thống Nhất chiều 12.9, Than khoáng sản Việt Nam đã giành vé thứ tư vào bán kết giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016.

Đang thua TNG Thái Nguyên 2 điểm, nên Than khoáng sản Việt Nam nhập cuộc với tư thế buộc phải thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải gặp nhiều khó khăn trước lối phòng ngự để chủ hòa của đối phương.
Phải đến phút 40, Than khoáng sản Việt Nam mới khai thông được thế bế tắc sau cú dứt điểm trong thế khá thoải mái của Trần Thị Thu. Trước khi hiệp 1 kết thúc, sai lầm của Vương Thị Hậu đã tạo cơ hội cho Nguyễn Thị Vạn tung một đường chuyền vào trong để Trần Thị Thu thêm một lần nữa ghi bàn, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.
Than khoáng sản Việt Nam chơi trên chân TNG Thái Nguyên Thiên Hà
Dẫn 2 bàn trong những phút cuối hiệp 1 nên Than khoáng sản Việt Nam chơi khá ung dung trong hiệp 2. Bên phần sân đối diện, TNG Thái Nguyên buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Chính điều đó đã tạo nhiều khoảng trống trước cầu môn và Hoài Thu đã tận dụng thành công để ấn định tỷ số 3-0 cho Than khoáng sản Việt Nam ngay ở phút 50.
Giành trọn 3 điểm để nâng tổng số điểm sau vòng bảng là 21, đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải chiếm vị trí thứ tư của TNG Thái Nguyên (chỉ có 19 điểm) trên BXH, qua đó, giành vé vào bán kết.
Bảng xếp hạng giải VĐQG nữ 2016
Như vậy, 4 đội vào bán kết đã được xác định là Hà Nội I (35đ), TP.HCM I (32đ), Phong Phú Hà Nam (30đ), và TKS.VN (22đ). Các cặp đấu cụ thể sẽ được xác định sau 2 trận đấu vào chiều mai (13.9). Trong đó, cuộc đối đầu giữa Hà Nội I (35 điểm) và TP.HCM I (32 điểm) rất đáng chú ý khi có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu chung cuộc.
Lịch thi đấu ngày 13.9
16 giờ: Hà Nội II – PPHN
18 giờ 30: Hà Nội I – TPHCM I
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.