Giải VĐQG nữ 2016: TP.HCM I và Hà Nội I tranh chung kết

15/09/2016 21:12 GMT+7

Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2016 đã tìm ra 2 chủ nhân tranh ngôi vô địch là TP.HCM I và Hà Nội I. Phong Phú Hà Nam chia tay giải đầy tiếc nuối.

Trận đấu thứ nhất giữa Hà Nội I và Than khoáng sản Việt Nam diễn ra khá chênh lệch khi thế trận nghiêng hẳn về đội bóng Thủ đô. Vì thế, Hà Nội I đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng trước đội bóng vùng Mỏ.
Trong hiệp 1, đoàn quân của ông Nguyễn Duy Hùng đã ghi 2 bàn vào lưới của thủ môn Thanh Hảo và đều do công của tiền đạo Hải Yến ở các phút thứ 6 và 40.
Trận đấu thứ 2 giữa Phong Phú Hà Nam và TP.HCM I căng thẳng hơn.
Bích Thùy ghi bàn thắng duy nhất cho TP.HCM I Khả Hòa
Bích Thùy chung vui cùng đồng đội Khả Hòa
TP.HCM I có lúc đã đẩy Phong Phú Hà Nam về sâu trước khu vực 16 m 50 để chống đỡ sau 10 phút đầu khá lúng túng. Tiếc cho đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi là tạo được nhiều tình huống ngon ăn nhưng không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Đáng kể nhất là 2 tình huống đưa bóng bật cột dọc của Thùy Trang và Hoài Lương ở phút 14 và 17.
Cục diện ở hiệp 2 diễn ra tương tự hiệp 1, nhưng sự khác biệt đã được TP.HCM I tạo ra là xuyên thủng mảnh lưới của Phong Phú Hà Nam sau vài tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ. Từ đường chuyền của đồng đội ở phút 74, Bích Thùy thoát xuống rồi tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Nguyễn Thị Ngọc.
Các cô gái Phong Phú Hà Nam (áo vàng) kém may mắn hơn trong trận bán kết kịch tính Khả Hòa
Phong Phú Hà Nam (áo vàng) tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không ghi được bàn Khả Hòa
Dù rất nỗ lực trong 15 phút cuối nhưng Phong Phú Hà Nam tỏ ra bất lực khi bế tắc trong các pha hãm thành, đành chấp nhận trận thua sát nút với tỷ số 0-1.
Như vậy, đương kim vô địch TP.HCM I tiến thẳng vào chung kết. Than khoáng sản Việt Nam nhận giải đồng hạng ba cùng với Phong Phú Hà Nam.
Phong Phú Hà Nam tạm biệt giải vô địch quốc gia nữ tại đây Khả Hòa
Sự buồn bã, nỗi thất vọng của những cô gái Phong Phú Hà Nam sau trận bán kết chiều nay Khả Hòa
Kết quả
Hà Nội I – Than khoáng sản Việt Nam 2-0
TP.HCM I – Phong Phú Hà Nam 1-0
Lịch thi đấu chung kết 17.9
16 giờ 00, Hà Nội I – TP.HCM I
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.