Giành chỗ chờ mua vé trận Việt Nam - Man City xuyên đêm

19/07/2015 06:35 GMT+7

(TNO) Ngay từ tối hôm qua đã có cổ động viên đến 'giành chỗ' để chờ mua vé xem trận đội tuyển Việt Nam với CLB Man City (27.7).

(TNO) Ngay từ tối hôm qua đã có cổ động viên đến 'giành chỗ' để chờ mua vé xem trận đội tuyển Việt Nam với CLB Man City (27.7).

Các bạn trẻ đến "điều tra" địa thế khu vực bán vé bên ngoài sân Mỹ Đình
Theo lịch, 7 giờ sáng nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới mở cửa bán vé một ngày duy nhất cho người hâm mộ. Theo đó, sẽ có 4 quầy được mở bán trong khuôn viên sân vận động Mỹ Đình, 4 loại vé để xem trận giao hữu giữa Man City và Việt Nam gồm: 600 nghìn, 1 triệu và 1,5 triệu và 1,8 triệu. Mỗi người được mua tối đa 2 vé.

Tuy nhiên, từ 21 giờ tối qua, trước khu vực sân Mỹ Đình đã xuất hiện một nhóm khoảng 20 bạn trẻ "đóng đô" chờ cơ hội mua vé. Hoàng Nam (21 tuổi, sinh viên, Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết: "Nhà bọn mình ở cách đây khá xa. Tùy xem tình hình thế nào, nếu mọi người đến đông thì cả nhóm sẽ thức qua đêm ở đây luôn. Còn nếu bình thường sẽ về nghỉ để mai đến sớm".

Anh Hoàng Trung Hiếu (34 tuổi, nhà tại làng Phú Mỹ, cạnh sân Mỹ Đình) cũng tranh thủ ghé qua khu vực trước sân. Anh Hiếu cho biết, các CLB ở Ngoại hạng Anh đều có lối chơi đẹp và hấp dẫn và dù không hẳn anh hâm mộ Man City nhưng vẫn muốn đến xem trực tiếp.
"Trà trộn" trong nhóm người hâm mộ còn có dân phe vé
"Tôi đã nhiều lần thử đặt vé qua tổng đài nhưng không bao giờ liên lạc được. Đầu dây luôn luôn bận nên muốn mua vé thì đành phải chờ đến sáng mai", anh Hiếu chia sẻ.

Có mặt tại đây, lực lượng cảnh sát trật tự liên tục nhắc nhở người dân, cổ động viên không tụ tập quá đông người, để xe máy trên vỉa hè gây mất trật tự. Nếu người dân có nhu cầu xếp hàng mua vé thì phải gửi xe đúng nơi quy định, giữ trật tự chung.

Chúng tôi quan sát thấy, bên cạnh các cổ động viên thì lực lượng phe vé cũng rất hùng hậu, sẵn sàng trắng đêm để "ôm" vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.