Giáo sư giỏi ở Hà Nội về Quảng Ninh mổ cho Hải Huy ngay trong đêm

06/06/2020 23:19 GMT+7

Tiền vệ Hải Huy được mổ ngay trong đêm 6.6 sau ca chấn thương khá nặng ở chân trái và anh sẽ được CLB Than Quảng Ninh và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chi trả toàn bộ viện phí.

Như Thanh Niên đã đưa tin, giữa hiệp 2 trận đấu gặp đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Cẩm Phả vòng 3 V-League 2020 vào chiều muộn 6.6, sau pha va chạm với cầu thủ Hoàng Lâm đã bị chấn thương nghiêm trọng. Anh ngay lập tức được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy của tỉnh Quảng Ninh và theo kết luận từ chụp phim, Hải Huy bị gãy hai xương ống đồng chân trái.

Hải Huy trước khi bị chấn thương

Ảnh: Minh Tú

Hải Huy rời sân ngay sau khi bị chấn thương

Ảnh: Minh Tú

Lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã ngay lập tức mời giáo sự giỏi ở Hà Nội về Quảng Ninh để tiến hành phẫu thuật ngay trong đêm. Ông Phạm Thanh Hùng – Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cho biết: “Chúng tôi muốn Hải Huy được mổ ngay và sẽ tạo điều kiện hết sức trong quá trình Hải Huy điều trị và hồi phục”. Cũng ngay sau khi Hải Huy được đưa vào viện và kết thúc trận đấu, giám sát trận đấu Hoàng Ngọc Tuấn đã đến bệnh viện thăm hỏi tiền vệ tài hoa này.
VPF đã mua bảo hiểm cho Hải Huy và số tiền anh được nhận từ Công ty bảo hiểm PTI là 300 triệu đồng. Kinh phí của ca mổ chưa rõ là bao nhiêu nhưng Than Quảng Ninh cũng sẽ chỉ trả cùng đơn vị bảo hiểm.
Phát biểu sau trận, HLV Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) cho rằng, ông rất lấy làm tiếc khi Hải Huy bị chấn thương nặng nhưng trong pha va chạm ở giữa hiệp 2, lỗi không thuộc về cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mà của chính Hải Huy.

Vết thương của Hoàng Lâm

Ảnh: Sỹ Minh

Ông Đức cho biết: “Tình huống đó, Hoàng Lâm là cầu thủ phá bóng trước. Các bạn đều thấy là trọng tài thổi phạt Hải Huy. Hải Huy phạm lỗi ở tình huống bị gãy chân. Chân của Hoàng Lâm rất to còn chân của Hải Huy rất nhỏ. Như tai nạn mấy hôm trước, xe cát bị lật đè lên xe con. Thì xe con bị bẹp. Đáng tiếc ở tình huống ấy. Hải Huy bị đau. Thật không may mắn cho cậu ấy”.
Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng lại không đồng quan điểm với HLV Phạm Minh Đức. Ông Hùng cho rằng, trọng tài Nguyễn Đình Thái đã không xử lý đúng tình huống này bởi người phạm lỗi không phải Hải Huy.
Còn HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh buồn bã nói: “Lúc này tôi chỉ nghĩ về Hải Huy. Kết quả thất bại thì sau trận đấu này chúng tôi sẽ làm lại. Các cầu thủ sẽ tập trung và nỗ lực tập luyện hơn. Giờ tôi buồn cho Hải Huy. Chắc chắn đội bóng sẽ có phương án thay thế cậu ấy. Nhưng thật sự là Than Quảng Ninh sẽ bị ảnh hưởng khi không có Hải Huy trong giai đoạn tới”.
Hải Huy sẽ nghỉ dài hạn và mất cơ hội lên tuyển Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.