Giới HLV, cầu thủ Việt Nam mơ ước gì trong năm Đinh Dậu 2017?

28/01/2017 07:46 GMT+7

Thông qua báo Thanh Niên, giới bóng đá Việt Nam gửi lời chúc đầu xuân đến độc giả, người hâm mộ cả nước.


[VIDEO]: LỜI CHÚC ĐẦU NĂM CỦA HLV, CẦU THỦ VIỆT NAM

Trễ nhất là CLB Hoàng Anh Gia Lai, do thành tích 4 vòng đầu tiên V-League 2017 không được khả quan nên những Xuân Trường, Văn Toàn… cùng các đồng đội vẫn nán lại đại bản doanh Hàm Rồng tập luyện đến hết ngày 26.01, tức 29 tháng chạp.

Công Phượng dần lấy lại cảm giác chơi bóng, bằng chứng là đường chuyền thành bàn trong trận hòa 1-1 với Sài Gòn FC. Tiền đạo số 10 của Hoàng Anh Gia Lai dành lời chúc thành công đến độc giả báo Thanh Niên. Trong khi đó Văn Toàn hay Tuấn Anh cũng gởi đến người hâm mộ ước mong một năm mới với nhiều điều như ý và an lành.

Văn Toàn của HAGL

Bộ ba cầu thủ tấn công của Hà Nội là Văn Quyết, Thành Lương và Quang Hải trải qua những cung bậc cảm xúc rất khác nhau. Văn Quyết vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất, Thành Lương vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn giã từ đội tuyển sau thất bại tại AFF Cup, trong khi đó cầu thủ 20 tuổi Nguyễn Quang Hải dần khẳng định được vị trí trong đội 1, ghi 3 bàn sau 4 trận.

Tháng 5 tới đây, Quang Hải sẽ là trụ cột của đội tuyển U.20 Việt Nam dự World Cup tại Hàn Quốc. Hướng đến năm Đinh Dậu, các cầu thủ Hà Nội đặt quyết tâm đem lại thành tích tốt cho đội bóng của mình. Họ cũng không quên dành tặng khán giả Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp xuân về.

Cầu thủ trẻ Quang Hải của Hà Nội FC

Tháng 3 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào chiến dịch hướng đến World Cup U.20 với những chuyến tập huấn tại Đức, Hà Lan cùng toàn bộ cầu thủ, để rồi đến trung tuần tháng 5 sẽ có mặt ở Hàn Quốc dự VCK. Mục tiêu của đội tuyển U.20 Việt Nam tại World Cup là vượt qua vòng đấu bảng. Thông qua báo Thanh Niên, ông Hoàng Anh Tuấn đặc biệt gởi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.