Hạ Đà Nẵng tại Tam Kỳ, Quảng Nam yên tâm trụ hạng

08/08/2015 19:20 GMT+7

(TNO) QNK Quảng Nam (QN) luôn bị xem là đàn em của người láng giềng hùng mạnh SHB Đà Nẵng (ĐN) nhưng chiều nay đội bóng xứ Quảng đã đánh bại đàn anh của mình 2-1 để yên tâm trụ hạng V-League 2015.

(TNO) QNK Quảng Nam (QN) luôn bị xem là đàn em của người láng giềng hùng mạnh SHB Đà Nẵng (ĐN) nhưng chiều nay đội bóng xứ Quảng đã đánh bại đàn anh của mình 2-1 để yên tâm trụ hạng V-League 2015.

Quảng Nam (áo trắng) đã vượt qua Đà Nẵng 2-1 - Ảnh: Đông Nghi 

QN không còn lép vế trong những cuộc chạm trán với ĐN. Nguyên nhân chính do đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức sa sút trầm trọng nên không giữ được sức mạnh như những mùa giải trước đây.

Trước sự suy yếu của đối thủ, QN đã tận dụng ưu thế sân nhà để đánh bại ĐN với tỷ số 2-1.

Ngay khi nhập cuộc, QN đã chứng tỏ họ không còn ở thế yếu bằng cách vùng lên tấn công phủ đầu khiến hàng thủ ĐN phải phòng ngự vất vả.

Ở phút 18, đội bóng xứ Quảng cụ thể hóa ưu thế của mình bằng pha đánh đầu mở tỷ số của Suleiman sau đường chuyền đẹp của Văn Thuận.

Bị chủ nhà gây sức ép, nhưng ĐN cũng có bàn san bằng tỷ số 1-1 ở đầu hiệp 2 với pha lập công của Perez – cầu thủ ra sân từ băng ghế dự bị.

Thế nhưng, do chơi kém cỏi, ĐN không thể tránh được thất bại. Phút 84, Patiyo ấn định chiến thắng 2-1 cho QN khi thực hiện cú sút kỹ thuật làm cháy lưới thủ môn Thanh Bình (ĐN).

Thắng trận này, QN được 23 điểm và gần như chắc chắn trụ hạng bởi hơn đội cuối bảng HAGL đến 10 điểm.

Thua QN, ĐN cho thấy họ quá yếu ở giải đấu năm nay. HLV Lê Huỳnh Đức liên tục điều chỉnh lối chơi và thay người ngay trong hiệp 1, nhưng cũng không thể giúp đội bóng sông Hàn tốt lên. Có thể nói thời hoàng kim của bóng đá Đà Nẵng dưới triều đại Lê Huỳnh Đức gần như đã trôi vào dĩ vãng.

Huỳnh Kesley (áo xanh) đã đóng góp 1 bàn thắng cho Sanna Khánh Hòa - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận đấu còn lại, Khánh Hòa thắng Đồng Tháp 2-1. Các bàn thắng của Khánh Hòa do Huỳnh Kesley và Quốc Chí ghi. Bàn gỡ của Đồng Tháp do công Samson.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.