Hạ đẹp đàn em U.19, U.21 Việt Nam rộng cửa vào chung kết

18/12/2017 20:25 GMT+7

Đội tuyển chọn U.21 Việt Nam (U.21 Việt Nam) đã có trận đấu rất hay và thắng 4-1 trước đội đàn em U.19, qua đó tràn trề cơ hội vào chơi trận chung kết.

Tường thuật trực tiếp
U21 QT: U19-U21
TRỰC TIẾP
Chiến thắng thuyết phục của U.21 VN trước U.21 Myanmar ở vòng đấu trước mở ra cơ hội vào chung kết cho thầy trò HLV Trịnh Duy Quang. Nếu vượt qua U.19 VN, U.21 VN nhiều khả năng đoạt ngôi nhì bảng của U.21 Myanmar vì đội bóng này phải gặp ứng viên hàng đầu là U.21 Yokohama ở trận còn lại diễn ra lúc 16 giờ (trực tiếp trên HTV Thể thao, VTC3).
HLV trưởng U.21 Yokohama Ono Shingi khẳng định: “Yokohama sẽ quyết bảo vệ ngôi đầu để có mặt trong trận chung kết. Ở trận ra quân, chúng tôi mới đạt 50% phong độ. Đến trận gặp U.21 Thái Lan, phong độ đội bóng lên khoảng 70% và mục tiêu của tôi là đến trận chung kết Yokohama sẽ đạt 100% khả năng của mình. Chúng tôi đã buộc Thái Lan phải thi đấu theo ý của mình và trận tới chúng tôi sẽ khiến Myanmar gặp khó khăn”.
Trận đấu nội bộ giữa 2 đội VN vì vậy sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng và chắc chắn không có sự nhân nhượng. HLV U.21 VN Trịnh Duy Quang xác định: “Chúng tôi từng muốn gặp U.21 Thái Lan ở trận chung kết. Tuy nhiên theo diễn tiến của giải, mục tiêu của đội lúc này là hẹn gặp U.21 Yokohama ở chung kết. Xét toàn diện, U.21 VN hơn U.19 VN hoàn toàn về kinh nghiệm, năng lực, nên chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng để chiếm ngôi nhì bảng”.
Bị đánh giá thấp hơn nhưng không có nghĩa U.19 VN cam phận lép vế. HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Đã ra sân là cả tập thể U.19 VN phải quyết bảo vệ màu cờ sắc áo. U.19 VN có thể trẻ người nhưng không dễ bị bắt nạt. Cùng mang màu áo VN, nhưng khi đối đầu, chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm và quyết thắng như trước mọi đối thủ ở giải đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là mỗi trận ghi được ít nhất một bàn”.
Một thuận lợi cho U.19 VN là vừa được nghỉ một lượt đấu. Điều này sẽ giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến có sự chuẩn bị tốt hơn, cả về thể lực lẫn chiến thuật, trong trận gặp các đàn anh U.21. Trong khi đó U.21 VN phải chứng tỏ được sức bền của mình trong cuộc đua liên tục với mật độ 2 trận một ngày đến hết giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.