Hà Đức Chinh không bận tâm “fan cuồng” trên mạng xã hội sau trận thua Iraq

Quốc Việt
Quốc Việt
09/01/2019 20:43 GMT+7

Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ rất tình cảm về cá nhân và đội bóng sau trận ra quân tại Asian Cup 2019, kể cả những chỉ trích của một bộ phận dư luận trên mạng xã hội.

[VIDEO] ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM TẬP LUYỆN SAU TRẬN GẶP IRAQ 
Đầu buổi trao đổi với báo chí, Đức Chinh cười vui vẻ: “Iraq to như thế, húc không vui gì cả". Đặc biệt, chân sút trẻ hé lộ một sự thật ít ai nghĩ đến là suốt hành trình vừa qua cuốn theo tập luyện, thi đấu anh vẫn chưa thể nói chuyện cùng gia đình.
Đức Chinh cho biết: "Thực sự từ khi sang UAE tôi chưa liên lạc về với gia đình bởi vì lệch múi giờ khá nhiều. Ở quê tôi gia đình hay nghỉ sớm nên chúng tôi rất khó nói chuyện với nhau".
Đối với những bình luận tiêu cực của một bộ phận cư dân mạng, chàng trai quê Phú Thọ nhẹ nhàng: “Tôi và cả đội luôn luôn cố gắng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, để cống hiến cho các khán giả những trận đấu hay và quyết tâm nhất của chúng tôi.
Tôi không lên facebook để đọc những bình luận tiêu cực. Trên mạng có những lời bình luận không tốt khi đội tuyển Việt Nam thi đấu không thành công. Tôi cũng không quan tâm mấy vì điều chúng tôi thực sự quan tâm là trên sân thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo quốc gia”.
Ở trận ra quân gặp Iraq, Đức Chinh được tung vào sân phút 62 và chơi rất nỗ lực. Anh đã đứng trước một cơ hội khi đồng đội bấm bóng ra sau lưng trung vệ nhưng cầu thủ Iraq quá nhanh và tỉnh táo kịp lùi về.
Đức Chinh che bóng trước sự áp sát của hậu vệ Iraq trong trận ra quân Asian Cup 2019 tối 8.1 Ngọc Linh
Đức Chinh cho biết anh vào sân với nhiệm vụ hỗ trợ từ xa để các đồng đội tập trung phòng ngự khi tỷ số đang là 2-2 và một số vị trí Việt Nam bắt đầu chịu sức ép rất lớn từ ý đồ đẩy cao tốc độ trận đấu của đối thủ.
Anh tiếc rẻ: "Thật tiếc là chúng tôi không thể có 1 điểm trước Iraq. Toàn đội đã chơi rất tốt và 2 lần dẫn trước. Đó sẽ là bài học đắt giá cho đội bóng và chúng tôi sẽ hoàn thiện hơn trong tương lai.
Trận đấu tới, Việt Nam sẽ gặp Iran. Đây là một đội tuyển khó chơi, có thể hình tốt. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở trận đấu đó. Hy vọng rằng 2 trận đấu tiếp theo Việt Nam sẽ có kết quả tốt để lọt tiếp vào vòng trong, giống như những gì đã trải qua tại vòng chung kết U.23 châu Á 1 năm trước”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.