Hà Đức Chinh xuất hiện trên sân tập với dáng vẻ khỏe mạnh

24/03/2020 21:32 GMT+7

Tuyển thủ Việt Nam Hà Đức Chinh mới đây cho biết, men gan của anh đã hạ xuống đáng kể theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.

Chân sút số một của SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh báo tin vui với người hâm mộ khi anh đã xuất hiện trên sân tập của đội bóng sông Hàn. Trong thời gian qua, Đức Chinh nghiêm túc điều trị chứng bệnh viêm gan B và men gan cao nên anh không thể tập nặng. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng điều trị, bệnh tình của Chinh đã thuyên giảm đáng kể.
Nhờ men gan đã hạ xuống nên Chinh “đen” ăn thấy ngon miệng và không còn các triệu chứng mệt mỏi. Kiên trì theo phác đồ điều trị của bác sĩ bệnh tình của Chinh tiến triển tốt vì thế Đức Chinh được điều trị ngoại trú nên anh đã có thể xuất hiện trên sân tập của Đà Nẵng.

Hà Đức Chinh xuất hiện trên sân tập với dáng vẻ khỏe mạnh 

Có mặt tập luyện cùng đồng đội vào chiều nay (24.3), Đức Chinh chỉ khởi động nhẹ theo yêu cầu của bác sĩ nhưng nhìn anh rất khỏe mạnh.

Đức Chinh khỏe lên khi men gan hạ xuống

Định Tuấn

Đức Chinh cho biết, anh đã khỏe hơn nhiều và sẽ tập luyện trở lại sau hơn 1 tuần nữa: “Hiện tại thì Chinh đã khỏe hơn và chắc là sang tuần Chinh sẽ tập trở lại. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và hỏi thăm, lo lắng cho sức khỏe của Chinh trong thời gian qua”, tiền đạo quê Phú Thọ cho biết.
Việc thiếu vắng Hà Đức Chinh trong thời gian qua đã khiến HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu ở hàng công của đội bóng sông Hàn, khi họ thất bại 2 trận đầu tiên V-League 2020 và chỉ ghi được 1 bàn thắng.
Đức Chinh có thể trở lại khi V-League 2020 thi đấu vòng đấu thứ 3 nếu dịch Covid-19 lắng xuống là tin rất vui với người hâm mộ SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức.
Ngoài ra, Đức Chinh trở lại cũng là tin vui với tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo luôn coi Chinh là cậu học trò cưng của mình bởi anh thi đấu rất hiệu quả dưới sự dẫn dắt của vị HLV người Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.