Hạ gục Malaysia, U.19 Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng

19/09/2016 19:55 GMT+7

3 bàn thắng của Duy Khánh, Văn Hậu và Tiến Linh đã đưa tuyển Việt Nam vào bán kết U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016 sau khi vượt qua U.19 Malaysia với tỷ số 3-1.

U.19 Việt Nam

3:1
kết thúc

U.19 Malaysia

 Duy Khánh (14')
Văn Hậu (80')
Tiến Linh (90'+3')
  Jafri (90'+1') 
 90'+4'
KẾT THÚC TRẬN. U.19 Việt Nam thắng U.19 Malaysia 3-1. 
 90'+3'
VÀOOOOOO. 3-1 cho U.19 VN. Tiến Linh đã kết thúc thành công trong pha đối mặt với thủ thành của Malaysia. Người chuyền bóng dọn cỗ cho Tiến Linh là Trần Thành. 

[VIDEO]: 3-1 CHO U.19 VIỆT NAM
 90'+1'
VÀOOOOOOO. 1-2 cho Malaysia. Hàng thủ VN lơi lỏng để cho Jafri ghi bàn từ vị trí dễ dàng.

[VIDEO]: 1-2 CHO U.19 MALAYSIA
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ. 
 87'
Hoàng Nam sút xa cực mạnh, thủ môn của Malaysia phải ngã người đẩy bóng ra. 
 85'
Ngôi đầu bảng A gần như nằm chắc trong tay U.19 VN. Nếu duy trì tỷ số này, U.19 Việt Nam sẽ gặp Úc ở bán kết. Đông Timor có 3 điểm trước Singapore sẽ xếp nhì bảng và gặp đội xếp nhất bảng B là Thái Lan
 80'
VÀOOOOOO. 2-0 cho U.19 VN. Văn Hậu đánh đầu vào góc xa khung thành nâng tỷ số lên cho VN.

[VIDEO]: 2-0 CHO U.19 VN
 73'
U.19 VN thay người. Phan Thanh Hậu vào thay Duy Khánh. U.19 Việt Nam sẽ chơi với bộ đôi tiền vệ trung tâm của HAGL nhằm cải thiện khả năng kiểm soát bóng.
 71'
Dẫn bàn sớm, nhưng U.19 Việt Nam vẫn chơi khá bế tắc. Một số cơ hội tạo ra vẫn chưa thể giúp đội có thêm bàn thắng do những pha xử lý cuối cùng thiếu chính xác. 
 68'
Hậu vệ Văn Hậu của VN bị chảy máu sau pha va chạm với cầu thủ Malaysia. Trọng tài buộc Hậu phải ra ngoài để các nhân viên y tế chăm sóc vết thương. 
 65'
Duy Khánh nhận thẻ vàng do vào bóng nguy hiểm với đối phương. 
 64'
U.19 VN thay người. Hoàng Nam vào thay Thái Quý. 
 62'
BỎ LỠ. Tiến Linh thoát xuống, phá bẫy việt vị và có sút sau cùng của anh quá nhẹ. 
 61'
Trần Thành sau khi vào sân đang đá tiền vệ trái. Có thể thấy HLV Hoàng Anh Tuấn muốn tăng cường hỏa lực để tìm kiếm thêm bàn thắng.
 57'
U.19 Malaysia thay người. Suwarna vào thay cho Amirul. 
 54'
U.19 VN thay người. Trần Thành vào thay Trương Tiến Anh. 
 53'
Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, cũng thuộc bảng A, Đông Timor đang dẫn Singapore 1-0. Đây là tỷ số bất lợi cho Malaysia. Nếu muốn đi tiếp Malaysia cần phải thắng được Việt Nam. 
 50'
Mazlan của Malaysia bị đau sau pha va chạm với cầu thủ VN. 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
 45'+2'
KẾT THÚC HIỆP 1. U.19 VN tạm dẫn Malaysia 1-0. 
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ. 
 44'
Pha tấn công không chiến là lời cảnh cáo từ Malaysia. Cách biệt đang chỉ là 1 bàn, U.19 Việt Nam không được phép mất tập trung.
 40'
Nguy hiểm. Mazlan vừa tung ra 2 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Tiến Dũng. 
 36'
ĐỐI MẶT. Tiến Linh phá bẫy việt vị và có pha đối mặt với thủ môn của Malaysia. Rất tiếc ở pha xử lý sau cùng Tiến Linh lại kết thúc quá hiền. 
 32'
Malaysia đang tăng tốc, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. 
 27'
U.19 Malaysia thay đổi người. Thipan vào sân thay Hisham. 
 25'
Chiều nay, tại trụ sở VFF đã diễn ra lễ công bố danh sách triệu tập đội hình đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung thứ 3 (tham dự AFF Cup) vào cuối năm nay. Đáng chú ý trong danh sách này có những gương mặt mới như Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Ngọc Đức (Hà Nội T&T)... 
 20'
U.19 Việt Nam đang kiểm soát bóng nhiều, nhưng vẫn gặp khó khăn trong tiếp cận khung thành U.19 Malaysia.
 16'
U.19 Việt Nam đang chơi tấn công dựa trêm bộ 3 cầu thủ B.Bình Dương là Duy Khánh - Anh Tỷ - Tiến Linh, những người đã chơi tốt trước Đông Timor 
 14'
VÀOOOOOO. 1-0 cho U.19 VN. Minh Dĩ chuyền bóng dọn cổ để Duy Khánh dứt điểm hạ gục thủ thành của Malaysia. 

[VIDEO]: 1-0 CHO U.19 VIỆT NAM
 11'
Ở lượt trận bảng B diễn ra vào ngày hôm qua (18.9), U.19 Thái Lan đã vùi dập U.19 Úc tới 5-1 để xây chắc ngôi đầu bảng. Nếu đứng nhất bảng A, U.19 Việt Nam sẽ tránh được U.19 Thái Lan ở bán kết. 
 9'
Vể lý thuyết, U.19 Việt Nam chỉ cần hòa sẽ vào bán kết. Nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn muốn nhiều hơn thế. Họ muốn thắng, và thắng thuyết phục để giải tỏa những áp lực suốt thời gian qua. 
 6'
Cục diện bảng A đang rất khó đoán. U.19 Việt Nam hiện đang dẫn đầu với 7 điểm sau 3 trận, U.19 Malaysia và U.19 Đông Timor đứng tiếp theo với 6 điểm và vị trí thứ tư thuộc về U.19 Singapore với 4 điểm trong tay. Khoảng cách này khiến cả 4 đội bóng đều có cơ hội đi tiếp (Singapore chỉ đi tiếp khi thắng U.19 Đông Timor và U.19 Việt Nam hạ U.19 Malaysia). 
 3'
Tiến Linh, sở hữu chiều cao và lối chơi đa dạng được HLV Hoàng Anh Tuấn đặt niềm tin. Hà Đức Chinh đóng góp tốt vào lối chơi chung nhưng phung phí cơ hội đã phải dự bị. 
19 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. U.19 Malaysia giao bóng trước.
 18 giờ 57
Việt Nam ra sân với trang phục toàn trắng, còn Malaysia áo sọc vàng - đen và quần đen.
 18 giờ 55
Đây có thể xem như đội hình mạnh và có phong độ tốt nhất của U.19 Việt Nam vào lúc này. 
 18 giờ 50
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.19 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Việt anh, Tiến Anh, Văn Hậu, Thái Quý, Duy Khánh, Tiến Dụng, Minh Dĩ, Tiến Linh, Anh Tỷ.
U.19 Malaysia: Chien Khai, Mohd Sabri, Kamarudin, Saipul Hisham, Rajasingam, Safari, Mazlan, Amirul, Jafri, Abdullah, Abba. 
Trao đổi cùng phóng viên của Thanh Niên trên sân tập tại Trung tâm bóng đá trẻ của liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn không khách sáo khẳng định rằng Malaysia đã yếu hơn so với chính họ một năm trước. Xét về thực lực, họ không mạnh bằng Việt Nam, thể hiện qua cách để Đông Timor đánh bại 3-2. 
"Malaysia đã không còn mạnh như một năm trước nữa. Tôi tin rằng xét về thực lực thì U.19 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ này. Vấn đề, tôi cho rằng vẫn nằm ở chúng ta mà thôi.
U.19 Việt Nam đã có phong độ rất tốt ở Malaysia và Trung Quốc, tuy nhiên khi về lại Việt Nam, trước khán giả nhà họ đã bị tâm lý. Kết quả không như ý trước Singapore ở trận mở màn khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Kể cả trong các buổi tập", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.
Nỗi lo của tuyển Việt Nam lúc này là hàng thủ. Chấn thương bất ngờ của Ngọc Bảo ở buổi tập ngày 17.9 khiến quân số của các hậu vệ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, U.19 Việt Nam sẽ có sự trở lại của Minh Dĩ. Nhỏ con nhưng cực khéo và linh hoạt, cầu thủ này là mũi khoan lợi hại bên cánh trái của U.19 Việt Nam.
Bên cạnh đó, nhiều khả năng Tiến Linh sẽ lại được gọi tên sau khi Hà Đức Chinh chơi không thực sự tốt trước Philippines. Những thử nghiệm ở 3 trận đầu tiên đã có thể  tạm gác lại.
Tin rằng trước tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để có một chiến thắng thuyết phục tạo đà cho những mục tiêu sâu hơn.
U.19 Việt Nam sẽ lợi hại hơn với ngòi nổ Minh Dĩ Minh Tú
Tuy nhiên, như ông Tuấn nói thì yếu tố tinh thần mới là điểm mấu chốt, nhất là khi các cầu thủ trẻ bước vào trận đấu quyết định cơ hội đi tiếp trên sân nhà.
"Sau 2 buổi liên tục xả hơi tôi đã thấy nụ cười trở lại trên khuôn mặt các học trò. Mọi người đã vơi ít nhiều các áp lực do chính mình tạo ra. Trước đó, các cầu thủ vẫn chưa thích ứng được điều kiện thi đấu trên sân đối phương và nay về nhà, trước các khán đài không như họ kỳ vọng.
Đó là khó khăn nhưng cũng là cơ hội để mọi người chứng tỏ sự trưởng thành. Hãy chờ xem họ có thể hiện được điều đó trên sân bóng, trước Malaysia hay không!", HLV Hoàng Anh Tuấn nhắn nhủ.
Cục diện bảng A càng thêm khó đoán. U19 Việt Nam hiện đang dẫn đầu với 7 điểm sau 3 trận, U19 Malaysia và U19 Timor Leste đứng tiếp theo với 6 điểm và vị trí thứ tư thuộc về U19 Singapore với 4 điểm trong tay.
Khoảng cách về điểm số này khiến cả 4 đội bóng đều có cơ hội đi tiếp (Singapore chỉ đi tiếp khi thắng U19 Timor Leste và U19 Việt Nam hạ U19 Malaysia).
Cũng chính bởi lẽ đó, U19 Việt Nam xem ra cũng nhẹ gánh hơn cả 3 đối thủ còn lại khi chỉ cần 1 điểm trước U19 Malaysia là giành vé đi tiếp và không cần quan tâm tới cặp đấu còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.