Hạ gục SLNA trên sân Vinh, Bình Dương bất bại trên đỉnh

21/01/2015 19:22 GMT+7

(TNO) Chiều nay, tại vòng 4 V-League 2015, đương kim vô địch B.Bình Dương đã thắng tiếp trận thứ 4 khi đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 ngay trên sân Vinh.

(TNO) Chiều nay, tại vòng 4 V-League 2015, đương kim vô địch B.Bình Dương đã thắng tiếp trận thứ 4 khi đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 ngay trên sân Vinh.

>> HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp
>> Bình Dương 'hủy diệt' Đà Nẵng trong 30 phút
>> HLV Phan Thanh Hùng: 'Toàn đội Hà Nội T&T đều mắc lỗi

 
Bình Dương đã có chiến thắng thứ 4 tại V-League 2015 - Ảnh: Minh Tú

Đến trận đấu thứ 4, sức mạnh của Bình Dương càng được chứng tỏ khi họ lấy 3 điểm trước SLNA với pha lập công của Abass ở những phút cuối cùng.

Trận thắng này cho thấy Bình Dương hoàn toàn đủ sức bảo vệ chức vô địch nếu họ tập trung toàn lực cho mặt trận V-League. Ngay cả SLNA với ưu thế sân nhà cũng không thể cản bước Bình Dương, thì các đối thủ khác cũng khó tạo được khó khăn cho đội bóng miền Đông Nam bộ.

Chiến thắng của Bình Dương càng thêm quý giá khi đối thủ Hà Nội T&T chỉ có thể lấy một điểm trước “người anh em” Đà Nẵng sau trận hòa 1-1.

 
Hà Nội T&T (áo trắng) hòa nhau với SHB.Đà Nẵng 1-1 tại sân Chi Lăng - Ảnh: Đông Nghi

Đội đang đeo bám Bình Dương ở thời điểm này là Hải Phòng với chiến thắng 1-0 trước HAGL. Trước đội khách non kinh nghiệm, Hải Phòng đã chơi lấn lướt và giành 3 điểm nhờ công của Anthony Stevens.

Xem HAGL thi đấu có thể thấy họ đã bộc lộ rất nhiều yếu điểm. Sau khi ghi bàn, Hải Phòng đã chủ động lui về phòng ngự với số đông, nhưng HAGL vẫn kiên trì những pha tấn công trung lộ, nên không thể xuyên thủng hàng thủ đội chủ sân Lạch Tray.


XEM CLIP BÀN THẮNG DUY NHẤT CỦA TRẬN HẢI PHÒNG 1-0 HAGL

Trong khi đó, ở dịp sinh nhật của mình Công Phượng đã gây thất vọng khi được HLV Guillaume Graechen tung ra sân ở hiệp 2. Cầu thủ mang số 44 của HAGL dường như mất hết cảm giác bóng nên thường xuyên chuyền hỏng và xử lý khá vụng về.

Rõ ràng, HLV Guillaume cần có bước đột phá trong cách huấn luyện để giúp HAGL chơi đa dạng hơn, mới mong tạo được sự đột biến ở các vòng tiếp theo.

 
Than Quảng Ninh đã lội ngược dòng thắng đậm Đồng Tháp 3-1 - Ảnh: Minh Tú

Vòng đấu thứ 4 cũng là vòng đấu khá bất ngờ khi có rất ít bàn thắng được ghi. Trận đấu có tỷ số cách biệt nhất là Than Quảng Ninh thắng Đồng Tháp 3-1.

Chiến thắng này, chứng tỏ đội bóng đất mỏ đang đi đúng hướng và xứng đáng với tên gọi là "ngựa ô" của giải.

 
Đồng Nai (áo đỏ) đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay với tỷ số 1-0 trước Cần Thơ - Ảnh: Khả Hòa

Kết quả các trận đấu còn lại: Thanh Hóa hòa Sanna Khánh Hòa 1-1, Quảng Nam hòa ĐTLA 2-2, Đồng Nai thắng Cần Thơ 1-0.

Kết quả vòng 4

SLNA 0-1 Bình Dương

Thanh Hóa 1-1 Khánh Hòa

Quảng Nam 2-2 ĐTLA

Đồng Nai 1-0 Cần Thơ

Hải Phòng 1-0 HAGL

SHB.Đà Nẵng 1-1 Hà Nội T&T

Than Quảng Ninh 3-1 Đồng Tháp

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.