Hà Minh Tuấn bắn tin vui đến HLV Park Hang-seo

10/09/2020 08:39 GMT+7

Sự trở lại của chân sút Hà Minh Tuấn giúp Quảng Nam lội ngược dòng đánh bại HAGL 4-3 ở trận giao hữu diễn ra vào chiều 9.9 tại Hàm Rồng. Đây là một tín hiệu vui gởi đến HLV Park Hang-seo.

Trong chuyến tập huấn tại HAGL để chuẩn bị cho vòng 12 V-League 2020 vào ngày 26.9, đội Quảng Nam đã có trận đấu giao hữu với chủ nhà ngay tại sân Hàm Rồng.
Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ HAGL chơi tấn công ấn tượng và vươn lên dẫn trước Quảng Nam đến 2 bàn do công của Anh Đức.
Tuy nhiên trong một ngày thi đấu chói sáng tiền đạo Hà Minh Tuấn đã giúp cho CLB Quảng Nam thắng ngược với tỉ số 4-3 với cú hat-trick của mình. Bàn thắng còn lại của Quảng Nam do công Văn Trạng ghi. Trong khi đó bàn thứ 3 của HAGL do công Bảo Toàn.
Với việc tỏa sáng và ghi 3 bàn cùng với lối chơi năng nổ Hà Minh Tuấn được xem là trụ cột giúp Quảng Nam trong cuộc chiến trụ hạng. Sau khi hồi phục chấn thương, Minh Tuấn đã chơi không thật sự tốt, khiến Quảng Nam mất trụ cột trên hàng công. Sự trở lại của chân sút người xứ Quảng cũng là tin vui với huấn luyện viên Park Hang-seo bởi ông luôn tìm kiếm mẫu trung phong cắm thay thế Anh Đức suốt thời gian qua.

Anh Đức cũng dần chứng tỏ mình trong màu áo HAGL

Minh Tú

Ngoài sự tỏa sáng của Hà Minh Tuấn, Anh Đức cũng cho thấy anh luôn nỗ lực khi chơi suốt 90 phút và ghi 2 bàn thắng. Đức “gỗ” sẽ là mũi chủ công của HAGL để hợp cùng Văn Toàn khi V-League trở lại.
V.League 2020 sẽ trở lại thi đấu vòng 12 từ ngày 26/9. Nhóm B (nhóm tranh trụ hạng) kết thúc thi đấu vào ngày 8.11 và nhóm A (nhóm cạnh tranh chức vô địch) kết thúc thi đấu vào ngày 15.11.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.