Hà Minh Tuấn trở lại, nhưng á quân Cúp quốc gia vẫn bị loại

31/05/2020 20:30 GMT+7

Dù có sự trở lại của chân sút chủ lực Hà Minh Tuấn , nhưng á quân Cúp quốc gia Quảng Nam vẫn bị loại trên sân nhà bởi tân binh V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tưởng như với lợi thế sân nhà, Quảng Nam sẽ có trận đấu dễ dàng trước tân binh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp quốc gia. Thế nhưng thế trận trên sân Tam Kỳ trong 45 phút đầu tiên lại không diễn ra như vậy, khi chính đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức là những người chơi tốt hơn và khiến khung thành của thủ môn Văn Cường phải chao đảo. Khi mà đội chủ nhà vẫn chưa tìm được đường vào khung thành của đội khách, thì lưới của Văn Cường phải rung lên bởi Victor Mansaray có pha thoát xuống loại bỏ Tấn Sinh và đánh đầu tung lưới đội chủ nhà ở phút 30 làm ngỡ ngàng tất cả khán giả có mặt tại Tam Kỳ.
Sau khi nhận bàn thua, đội chủ nhà dồn lên tấn công nhưng trước một hàng phòng ngự vững vàng của đội khách, Minh Tuấn cùng các đồng đội đã không thể một lần thành công, và cơ hội đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà là cú đánh đầu vọt xà ngang của Minh Tuấn trong những phút cuối của hiệp 1.

Minh Tuấn đã rất cố gắng sau thời gian chấn thương

Định Tuấn

Sang hiệp 2, HLV Vũ Hồng Việt tung tiền đạo Duy Long để hỗ trợ Minh Tuấn gia tăng sức ép về phía khung thành của Hà Tĩnh, thế nhưng khi chưa cụ thể hóa được cơ hội của mình thì đội chủ nhà suýt để thua bàn thứ 2 khi đội khách có những tình huống hãm thành liên tiếp và bóng đã một lần tìm đến cột dọc của thủ môn Văn Cường.
Nhận thấy đội bóng của mình đánh mất tuyến giữa, HLV Vũ Hồng Việt đã tung lần lượt tiền vệ Thanh Hưng, Quốc Chí vào sân nhằm lấy lại thế trận, và đội chủ sân Tam Kỳ đã có những tình huống hãm thành liên tiếp, thế nhưng họ đã không thể nào xuyên thủng lưới của đội khách.
Thất bại 0-1 trước tân binh V.League Hà Tĩnh đã khiến Quảng Nam dừng bước ngay tại vòng 1/8 Cúp quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.