Hạ Myanmar trên chấm luân lưu, U.19 HAGL JMG giành hạng 3 giải quốc tế

22/04/2017 18:14 GMT+7

U.19 HAGL JMG đã giành hạng ba U.19 quốc tế 2017 sau khi vượt qua U.19 Myanmar trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2 (90 phút hai đội hòa 1-1).

HAGL JMG

1:1
Luân lưu
4:2

Myanmar      

 Trần Bảo Toàn (61' pen)   Win Naing Tun (42') 

[VIDEO]: U.19 HAGL JMG - U.19 MYANMAR
 
Sau thất bại ở trận cuối cùng của vòng bảng, U.19 HAGL quyết tâm đòi lại món nợ trước U.19 Myanmar ở trận tranh hạng ba. HLV Guillaume Graechen đã không còn thử nghiệm và trao cơ hội cho các nhân tố dự bị nữa.
Ông tung ra đội hình mạnh nhất với cặp tiền đạo Minh Bình - Tiến Đạt ở hàng công trong khi Bảo Toàn chơi rộng phía sau trong vai trò kiến thiết.
Trong khi đó, U.19 Myanmar muốn tiếp tục nối dài thành tích trên cơ trước đối thủ để ra về với tấm HCĐ an ủi. Điều này đã giúp trận đấu có chất lượng chuyên môn khá cao và hấp dẫn ngay từ phút đầu.
Hiệp 1 trận đấu đã diễn ra tương tự kịch bản ở trận gặp nhau trước đó. Các cầu thủ HAGL kiểm soát bóng khá tốt và gây sức ép về khung thành đối thủ nhưng chỉ 1 thoáng sơ sẩy đã khiến họ phải trả giá.
Phút 43, từ đường chọc khe ở giữa sân của Myat Kaung Khant, tiền đạo Win Naing Tun bứt tốc mạnh mẽ vượt qua trung vệ cuối cùng của U.19 HAGL để lạnh lùng đánh bại thủ môn Văn Lợi mở tỷ số cho U.19 Myanmar.
Bàn thua này khiến U.19 HAGL gặp rất nhiều khó khăn khi các cầu thủ Myanmar giữ cự ly và bắt người rất chặt. Tuy nhiên, khác với trận trước các học trò của HLV Guillaume Graechen đã tìm được đường vào khung thành của thủ môn Htet Wai Lyan Soe.
Phút 60, thủ môn này đã phạm lỗi với một cầu thủ HAGL trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11m, nhạc trưởng Bảo Toàn đã dứt điểm chính xác quân bình tỷ số 1-1 cho U.19 HAGL.
Bàn thắng này giúp những phút còn lại của trận đấu trở nên rất hấp dẫn. Cả 2 đội đều chọn lối đá mở, liên tiếp tạo ra những pha lên bóng uy hiếp về khung thành của nhau.
Tuy nhiên, sự tập trung của các hậu vệ và thủ môn đã khiến không thể có thêm bàn thắng nào được ghi. Buộc U.19 HAGL và U.19 Myanmar phải phân thắng thua bằng loạt đá luân lưu cân não.
Trên chấm 11m, cả 4 cầu thủ U.19 HAGL là Bảo Toàn, Duy Thắng, Quang Nho và Cảnh Anh đều thực hiện chính xác. Trong khi đó, 2 tình huống sút không thành công của Aung Wunna Soe và Win Naing Tun đã khiến U.19 Myanmar buộc phải trả lại món nợ đã vay trước đó và nhìn đối thủ nhận HCĐ.
Phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau đó thuộc về thủ môn Dương Văn Lợi với rất nhiều pha bóng nổi bật ở trận đấu này.
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U.19 HAGL JMG: Văn Lợi, Du Học, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Quyền, Hoàng Tú, Quang Nho, Bảo Toàn, Minh Bình, Minh Hiếu, Tiến Đạt.

U.19 Myanmar: Lyan Soe, Wunna Soe, Paing Htwe, Moe Kyaw, Naing Ko Ko, Paing Htoo, Kaung Khant, Sone Naing, Naing Tun, Htet Aung, Phyo Wai.

15 giờ 40
Hai đội đã ra sân khởi động

tin liên quan

Nỗi niềm của ‘đám nhỏ’ U.19 HAGL JMG
Những ngày này, công việc nặng nhọc nhất của HLV Guillaume Graechen không phải trên sân tập, mà là tìm ra và thực hiện các phép tính cân bằng tâm lý đến các học trò - U.19 HAGL JMG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.