Hà Nam tìm lại sức mạnh

13/05/2012 03:25 GMT+7

Chỉ có 7 điểm và đứng thứ tư sau lượt đi giải vô địch bóng đá nữ QG Cúp Thái Sơn Bắc, á quân Phong Phú Hà Nam phần nào gây thất vọng dù họ cũng đã có trận thắng trước đội nhất lượt đi là Hà Nội 3-1, nhưng lại để thua 0-2 trước Than khoáng sản VN và nhất là TP.HCM 0-4. Chính vì vậy, mệnh lệnh đặt ra cho các cô gái Hà Nam là phải cải thiện thành tích ở lượt về trên sân nhà.

Chỉ có 7 điểm và đứng thứ tư sau lượt đi giải vô địch bóng đá nữ QG Cúp Thái Sơn Bắc, á quân Phong Phú Hà Nam phần nào gây thất vọng dù họ cũng đã có trận thắng trước đội nhất lượt đi là Hà Nội 3-1, nhưng lại để thua 0-2  trước Than khoáng sản VN và nhất là TP.HCM 0-4. Chính vì vậy, mệnh lệnh đặt ra cho các cô gái Hà Nam là phải cải thiện thành tích ở lượt về trên sân nhà.

Trong trận mở đầu chiều qua, Hà Nam đã chơi khá tự tin và quyết tâm rất cao khiến các cô gái TP.HCM liên tục bộc lộ sai sót. Phút 21, Nguyễn Thị Nguyệt ghi bàn cho Hà Nam, sau đó Lê Thu Thanh Hương ấn định tỷ số 2-0. Chiến thắng này đưa Hà Nam đạt 10 điểm bằng với Hà Nội và TP.HCM. Chiều nay, Hà Nội 1 sẽ gặp Hà Nội 2.

H.Đức

>> 2 đội Hà Nội cùng thất bại
>> Hà Nội 1 dẫn đầu thuyết phục
>> Nữ TP.HCM lên nhì bảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.