Hà Nội bổ sung Ibou Kebe thế Rimario đau nặng

13/03/2020 19:21 GMT+7

Với việc Rimario không thể thi đấu do chấn thương, CLB Hà Nội đã buộc phải triệu tập tiền đạo Papa Ibou Kebe thế chỗ khi hạn chót đăng ký bổ sung V-League 2020 chỉ còn vài ngày.

Cầu thủ Rimario Allando Gordon đã gặp phải chấn thương sau một tình huống luyện tập có phần quá nhiệt trong buổi tập gần đây của Hà Nội.
Chấn thương khiến những lần tăng tốc quãng ngắn của tiền đạo người Jamaica gặp nhiều khó khăn, buộc ban huấn luyện CLB phải tìm phương án thay thế để đảm bảo lực lượng khi hạn chót bổ sung, thay thế ngoại binh chỉ còn vài ngày (15 giờ ngày 18.3).
Theo đó, đội bóng thủ đô đã lựa chọn phương án đưa Papa Ibou Kebe vào thay thế Rimario ở giai đoạn lượt đi mùa này. Dù không có tên trong danh sách đăng ký trước thềm mùa giải, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn còn nửa năm hợp đồng với đội bóng thủ đô.

Rimario kém may mắn khi không thể khoác áo lượt đi V-League 2020 vì bịchấn thương

CLB cung cấp

Ở giai đoạn cuối mùa giải 2019, Ibou Kebe được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng trong một vài trận đấu, phần nào thể hiện được khả năng của mình. Tuy nhiên, tiền đạo số 38 vẫn chưa thực sự tỏ ra hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Đây có thể xem như là cơ hội để Ibou Kebe thể hiện bản thân.
Theo lịch thi đấu, ngày 15.3 tới đây, CLB Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà mới Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh. Trong 5 lần hành quân đến đây (cả V-League lẫn Cup Quốc gia), CLB Hà Nội FC  chỉ có vỏn vẹn 2 trận thắng.
Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa mất Rimario - cựu cầu thủ HAGL, nhất là TP.HCM đang bám đuổi rất gắt gao trên bảng xếp hạng. Mới nhất, Than Quảng Ninh vừa vùi dập Sven Rieng (Campuchia) 4-1 ở AFC Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.