Hà Nội FC đang ‘bảy nổi ba chìm’, Moses vẫn tuyên bố sẽ vô địch V-League

15/07/2020 21:08 GMT+7

Sau 9 vòng đấu V-League, đội bóng của bầu Hiển đang tạm đứng thứ 8 – vị trí khá nguy hiểm nhưng tiền đạo Moses vẫn lạc quan tuyên bố, CLB Hà Nội sẽ nỗ lực để không đánh mất cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Ở buổi tập trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 15.7 chuẩn bị cho trận đấu với CLB Hải Phòng tại vòng 10 V-League 2020 ngày 17.7, Hà Nội FC không có sự góp mặt của Ngân Văn Đại, Omar và Phí Minh Long. Hai cầu thủ Xuân Tú và Tuấn Anh phải tập riêng. Lực lượng chính của đội bóng thủ đô gồm Quang Hải, Thành Lương, Văn Quyết, Rimario… đều tập luyện bình thường. Sau màn khởi động gồm các bài tập nhẹ, chuyền bóng trong khu vực hẹp, Hà Nội FC chia quân đấu tập phạm vi nửa sân.
Với sự góp mặt của Quang Hải, các bài tấn công của Hà Nội ở buổi tập này trở nên đa dạng hơn. Ngoài những tình huống tạt từ hai biên, đương kim vô địch sử dụng lại các bài đập nhả, chuyền ngắn làm phương án tấn công. Dẫu vậy, do thiếu nhân sự nên một số trợ lý HLV cũng được gọi vào đá cho đủ quân. Bộ đôi “lão làng” Thành Lương, Văn Quyết liên tục đốc thúc, chỉ ra điểm sai trong khâu tấn công, phòng thủ của các đồng đội.

Quang Hải đã tập trở lại bình thường. Mới đây anh bị chấn thương và sau đó bị sốt, phải đi truyền nước

ẢNH: NHÂN VĂN

Nhiều khả năng, Hải sẽ được đá chính trận gặp Hải Phòng

ẢNH: NHÂN VĂN

Đến cuối buổi tập, Hà Nội FC phải nhận thêm tin dữ khi Mạch Ngọc Hà nằm sân sau tình huống va chạm với Rimario. Cầu thủ sinh năm 2000 bị chảy máu ở mắt và phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ.
Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, ngoại binh Moses cho biết: “Toàn đội tập luyện rất tốt và sẵn sàng cho trận đấu vào ngày 17.7 tới đây. Hải Phòng là đội bóng không yếu nên chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Không hề dễ dàng đánh bại họ nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành kết quả tốt nhất”.
Hà Nội FC hiện vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng mà theo Moses, vấn đề lớn nhất của đội là nhiều cầu thủ bị chấn thương. Một vài trường hợp bình phục rồi trở lại thi đấu nhưng không may bị tái phát hoặc dính chấn thương mới. Tuy nhiên ngoại binh người Uganda vẫn tự tin: “Giải đấu chưa kết thúc. Dù đội đang vị trí thứ 8 nhưng tôi tin rằng chúng tôi vẫn sẽ giành chức vô địch ở cuối mùa. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức”, Moses khẳng định.

Omar bị chấn thương nên Moses được chờ đợi sẽ 'nổ súng' trận gặp Hải Phòng

ẢNH: NHÂN VĂN

Hùng Dũng vẫn chơi khá hay trong mấy trận gần đây

ẢNH: NHÂN VĂN

Cả đội sẽ đoàn kết vượt qua khó khăn

ẢNH: NHÂN VĂN

Với đội bóng thủ đô, trận tiếp đón CLB Hải Phòng tới đây không chỉ nóng dưới sân mà trên các khán đài cũng “căng thẳng” không kém khi CĐV Hải Phòng luôn gây rối mỗi khi đến sân Hàng Đẫy. Trong lịch sử tiếp đón đội bóng đất Cảng, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy luôn phải nhận những án phạt nặng bởi những chiêu trò của CĐV đội khách, trong đó có nạn đốt pháo sáng.
Ngoại binh 27 tuổi phát biểu: “Phần lớn khán giả Hải Phòng đều có thái độ cổ vũ rất cao thượng nhưng vẫn có nhóm khán giả quá khích luôn gây ra nhiều rắc rối. Tuy nhiên, các cầu thủ Hà Nội không quan tâm. Chúng tôi chỉ hướng tới việc thi đấu tốt trận đấu để giành chuến thắng. Có thể một bộ phận fan Hải Phòng sẽ gây ra những vấn đề nhưng chúng tôi sẽ không quan tâm. Chúng tôi chỉ tập trung quyết tâm giành chiến thắng, đem niềm vui cho các CĐV Hà Nội”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.