Hà Nội FC mong muốn có thành tích tốt hơn Bình Dương ở AFC Cup

25/02/2019 20:54 GMT+7

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ cùng Hà Nội FC đạt thành tích cao hơn B.Bình Dương từng đạt được ở sân chơi AFC Cup.

Năm 2009, B.Bình Dương đã xuất sắc giành vé vào đến bán kết của AFC Cup sau những kết quả hết sức ấn tượng và chỉ chịu dừng bước trước Al-Karamah (Syria). Đến nay, đó vẫn là thành tích tốt nhất của một CLB Việt Nam ở đấu trường châu lục.
Tham dự đấu trường AFC Cup 2019 sau khi thất bại trước Shandong Luneng ở vòng playoff AFC Champions League, Hà Nội FC đặt quyết tâm sẽ có thể tái lập hoặc vượt qua thành tích của B.Bình Dương
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và Nagaworld (Campuchia) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup chiều 25.2, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Chúng tôi luôn nỗ lực để có kết quả tốt nhất trong các trận đấu tại AFC Cup. Mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng, sau đó nếu có thể thì tiến càng xa càng tốt. Đội bóng luôn mong sẽ vượt qua được thành tích mà B.Bình Dương đã từng đạt được.
Hà Nội FC sẽ ra sân với đội hình tốt nhất có thể nhưng chắc chắn chúng tôi cũng sẽ có một vài sự thay đổi để phù hợp với thể trạng cầu thủ khi mà lịch thi đấu dày đặc. Ở trận này, đội bóng vẫn sẽ thiếu vắng Đình Trọng, Moses và Tiến Dũng vì chấn thương".
Nhận xét về đối thủ Nagaworld, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Nagaworld không phải là đội bóng yếu, họ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 và có những ngoại binh chất lượng. Chúng tôi rất tôn trọng đối thủ và sẽ đặt mục tiêu thi đấu hết mình để có ba điểm trong trận đấu tới".
HLV Meas Channa của Nagaworld Quỳnh Mai
Trong khi đó, tham dự giải với tư cách là nhà ĐKVĐ của C-League (Campuchia), CLB Nagaworld mang đến Việt Nam đội hình khá mạnh với bốn cầu thủ ngoại và ba tuyển thủ quốc gia Campuchia.
Nhận xét trước trận đấu, HLV Meas Channa của Nagaworld nói: "Chúng tôi có biết Hà Nội FC là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ tốt. Quang Hải cũng là cầu thủ hay nhưng người có thể sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi nhiều nhất là Văn Quyết. Tôi đánh giá rất cao cầu thủ này.
Tôi đã rất dắt Nagaworld được bốn năm và triết lý của tôi là bóng đá tấn công. Tôi đã áp dụng điều này cho đội bóng trong những mùa giải vừa qua và sẽ tiếp tục trong trận đấu ngày mai".
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Nagaworld sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày mai (26.2) trên sân Hàng Đẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.