Hà Nội - FLC Thanh Hóa: 7 siêu phẩm trên sân Hàng Đẫy

27/05/2018 08:28 GMT+7

Vòng 9 V-League 2018 diễn ra chiều qua có rất nhiều bàn thắng được ghi, trong đó trận Hà Nội thắng FLC Thanh Hóa 4-3 rất hấp dẫn và 7 bàn thắng đều đẹp.

Những trận đấu của Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở mùa này đều rất hay và trận gặp Thanh Hóa chiều qua cũng không phải ngoại lệ. Trên khán đài đầy ắp khán giả - điều mà những mùa trước có nằm mơ cũng không thấy, dưới sân bùng nổ những pha bóng đẹp, những “sản phẩm” đẹp. Đội khách gây sốc với bàn thắng mở tỷ số ngoạn mục của Trọng Hoàng phút 22. Nếu muốn phô diễn kỹ thuật cá nhân, Hoàng có thể dẫn bóng từ trung lộ vào vòng cấm rồi mới dứt điểm nhưng anh lại quyết định chỉnh bóng một nhịp rất nhanh rồi quyết đoán tung cú sút tầm xa.
Chỉ ít phút sau đến lượt chủ nhà lên tiếng mà bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải khiến người ta nhớ đến hồi ức chưa xa - trận bán kết gặp Qatar ở giải U.23 châu Á. Nhận bóng ở sát khu vực 16 m 50, Hải bình tĩnh khống chế bóng và chỉ xử lý đúng một nhịp trước khi tung ra cú sút quyết đoán, bóng chạm vào chân một hậu vệ Thanh Hóa đổi hướng khiến thủ môn Thanh Thắng hoàn toàn bất lực. Khán giả chưa kịp hết sung sướng vì đội nhà gỡ hòa 1-1 thì lại được “bồi” thêm một niềm sung sướng khác mang tên Văn Kiên. Bị bám rất sát nhưng Kiên vẫn đánh bại hàng thủ đối phương bằng cú đi bóng lắt léo rồi mới sút tầm thấp nâng tỷ số lên 2-1.
Những gì tuyệt vời nhất của bóng đá chưa dừng lại ở đấy. Trận đấu lại được chứng kiến thêm những siêu phẩm khác và cảm xúc của người xem dường như được đẩy đến tận cùng của sự nghẹt thở. Omar gỡ hòa 2-2 cho Thanh Hóa sau pha phối hợp cực kỳ ăn ý với đồng đội. Đỗ Hùng Dũng dập tắt niềm vui của Thanh Hóa bằng bàn thắng cũng từ cú sút xa, nâng tỷ số lên 3-2. Song đội khách cũng rất biết cách đẩy không khí lên cao trào với bàn thắng gỡ hòa 3-3 nhờ cú sút phạt đầy nghệ thuật của Ngô Hoàng Thịnh. Kịch tính nối tiếp kịch tính! Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Trương Văn Thái Quý cũng kịp tặng cho mình một bàn thắng đẹp, ấn định chiến thắng 4-3 cho Hà Nội. Thắng đối thủ khó nhằn, Hà Nội giữ vững ngôi đầu với 23 điểm.
Trên sân Pleiku, HAGL tiếp tục chuỗi trận thứ 4 bất bại với chiến thắng 1-0 trước SLNA. Trận này, HAGL chơi không hay, nhưng họ lại tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Bàn thắng duy nhất do Triệu Việt Hưng ghi ở phút 26, sau pha đá phạt thông minh của Lương Xuân Trường. Thắng trận, HAGL leo lên hạng 7 với 13 điểm. Tại Tam Kỳ, chủ nhà Quảng Nam đè bẹp Nam Định với tỷ số 5-2. Đội khách quá yếu tạo cơ hội cho Hà Minh Tuấn (3 bàn), Claudecie và Đại Dương lập công cho Quảng Nam. 2 bàn của Nam Định do Tùng Quốc và Hữu Dũng ghi. Kết quả trận còn lại, Hải Phòng thắng Sanna Khánh Hòa 3-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.