Hà Nội - HAGL: ‘Hướng đến bữa tiệc bóng đá thịnh soạn, đẹp mắt nhất’

14/05/2018 11:10 GMT+7

Khi dư âm trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 trên sân Pleiku vẫn ầm ĩ trên mạng xã hội, thì ngay trong đêm tại Pleiku cầu thủ HAGL và Hà Nội lại… ới nhau đi ăn.

Thực chất có vài nhóm cầu thủ lớn nhỏ. Trong đó đông nhất là tổ U.23 Việt Nam như truyền thống luôn ngồi cùng nhau sau trận đấu. Những Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải… và Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… gặp nói cười vui vẻ, hỉ hả vui cười.
Tuyệt không có sự hậm hực hay thù hằn. Ngược lại, những chàng trai trẻ chia sẻ và chọc ghẹo nhau những tình huống trên sân. Những nóng nảy đều gác lại sau lưng khi rời sân giữa những người bạn thân của lứa U.19 Việt Nam 2014.
Điều này cũng như hình ảnh rất đẹp khi cầu thủ HAGL tiến đến cabin kỹ thuật của Hà Nội và bắt tay, chào hỏi vui vẻ từ lãnh đạo, BHL đến đội bóng. Trên hết trận đấu căng thẳng là tình hữu nghị rất đặc biệt giữa cầu thủ 2 bên.

tin liên quan

Giám đốc điều hành CLB Hà Nội ném chai nước để... bảo vệ chủ tịch
Giám đốc điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn đã lý giải về có hành vi ném chai nước lên khán đài sân Pleiku trong khung cảnh hỗn loạn sau trận hòa 2-2 giữa HAGL và Hà Nội vào ngày 11.5 và còn cho biết, HLV Chu Đình Nghiêm và ban huấn luyện đội đã bị khán giả chửi ngay đầu hiệp 1.
Vào lúc này, HAGL đã có mặt ở khách sạn La Thanh (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận lượt về. Một trận đấu chắc chắn sẽ là tâm điểm của bóng đá Việt Nam: nội chiến U.23 Việt Nam với bộ khung là những trụ cột đá chính.
Chắc chắn, dư âm của trận lượt đi càng khiến đây trở thành trận “siêu kinh điển” về lượng fan của bóng đá Việt Nam. "Trận đấu có nóng đến mấy thì cũng ở trên sân cỏ và cũng chỉ là 1 trận đấu. Chúng tôi phải hướng về phía trước với mục tiêu ghi bàn trên sân Hàng Đẫy để đi tiếp", hậu vệ Trần Hữu Đông Triều, người dẫn đầu nhóm cầu thủ HAGL sang bắt tay Hà Nội chia sẻ. 
“Với trách nhiệm của người đứng đầu CLB Hà Nội, đầu tiên tôi gửi lời xin lỗi CĐV 2 đội và người hâm mộ cả nước. Ban lãnh đạo, BHL và đội bóng đã họp kiểm điểm nội bộ sâu sắc tới các thành viên có liên quan.
Vào lúc này, chúng tôi đang tập trung hướng chuẩn bị công tác tổ chức, an ninh, an toàn tốt nhất cho trận lượt về với HAGL ngày 15.5. Chúng tôi sẽ làm hết sức để khán giả thủ đô cũng như cả nước được tận hưởng bữa tiệc bóng đá thịnh soạn và đẹp mắt nhất”, trích lời chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội.
Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng đẹp mắt vào lưới HAGL Độc Lập
Về phần mình, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Trận đấu đã kết thúc, tình bạn thân ái giữa các cầu thủ HAGL và Hà Nội sẽ đóng góp cho bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.
Trước mắt, CLB HAGL sẽ tiến hành kiểm điểm công tác tổ chức trận đấu trong đó có việc không ngăn chặn kịp thời hành vi quá khích của một số cổ động viên.
Về trường hợp để một cổ động viên - không phải là người của Ban tổ chức và cũng không làm công tác đào tạo trẻ của CLB HAGL- tiếp cận HLV Chu Đình Nghiêm trong đường hầm cũng là sơ suất của HAGL. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc này.
Hlv Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng xin lỗi, HAGL đã nhận trách nhiệm về những thiếu sót của mình trong công tác tổ chức. Mọi việc đã qua. Chúc trận tứ kết lượt về Hà Nội - HAGL chiều 15.5 diễn ra tốt đẹp. Rất mong mọi người chia sẻ và ủng hộ cho hai đội”.
Ban trọng tài đau đầu chọn trọng tài
Ban trọng tài (TT) đã lập danh sách tổ trọng tài lượt về tứ kết Cúp quốc gia cách đây một tuần. Nhưng sau sự cố trên sân Pleiku vào ngày 11.5 liên quan đến việc TT Ngô Duy Lân bị đội Hà Nội phản ứng, vị TT dự kiến đã xin được…không bắt. Ban TT đã tìm một TT khác thì TT này cũng từ chối. Cuối cùng Ban TT đã chỉ định TT FIFA Nguyễn Hiền Triết điều khiển trận đấu ngày 15.5 trên sân Hàng Đẫy.
Nhật Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.