Hà Nội khẳng định sức mạnh đáng gờm

23/02/2019 22:03 GMT+7

Ngay trận đầu ra quân ở V-League 2019, đương kim vô địch Hà Nội đã chứng tỏ mình khi quật ngã Than Quang Ninh với tỷ số 5-0.

Với lực lượng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia và dàn ngoại binh chất lượng, Hà Nội được đánh giá mạnh hơn đội khách Than Quảng Ninh, nhưng ít ai ngờ họ lại dễ dàng tạo ra thế trận một chiều và áp đảo đội quân của HLV Phan Thanh Hùng suốt 90 phút như vậy.

Than Quảng Ninh nhập cuộc khá tự tin và sớm có cơ hội từ cú dứt điểm của Mạc Hồng Quân. Thế nhưng khi đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vùng lên, ngay lập tức họ đã làm chủ thế trận.

Dù rất nỗ lực, nhưng Than Quảng Ninh không thể đứng vững trước sức ép liên tục của đội chủ nhà. Phút 30, thế quân bình bị phá vỡ khi Omar mở tỷ số cho Hà Nội sau pha tấn công nhanh.
Bàn thắng khai thông thế bế tắc càng giúp Hà Nội chơi thanh thoát hơn. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Văn Quyết nâng tỷ số 2-0 từ pha phát bóng sai lầm của thủ môn Tuấn Linh.

Than Quảng Ninh (áo đỏ) gặp khó trước sức mạnh của Hà Nội Minh Tú

Bước sang hiệp 2, Hà Nội vẫn chiếm ưu thế khi áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Dù không đẩy cao tốc độ trận đấu, nhưng đội bóng của bầu Hiển vẫn dễ dàng ghi thêm 3 bàn do công Hùng Dũng, Samson và Oseni để kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm 5-0.

Thắng trận đầu một cách ấn tượng, Hà Nội chính thức gởi lời thách thức các đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2019.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.