Hà Nội nhận cúp vô địch V-League sau thảm bại trên sân Cửa Ông

23/10/2019 21:10 GMT+7

Thất bại 1-4 trên sân Cửa Ông trước Than Quảng Ninh ở lượt 26 khiến nhà vô địch CLB Hà Nội không có được niềm vui trọn vẹn khi V-League 2019 đã chính thức khép lại vào tối 23.10.

Không còn động lực phấn đấu nên đội khách đã thi đấu rất mờ nhạt, hàng công chơi bế tắc còn hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. Đã lâu lắm rồi không được ra sân tại V-League, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trải qua một kỷ niệm rất đáng quên. Các đồng đội của anh chơi rất thiếu an toàn, thậm chí có tình huống không thèm bọc lót cho nhau để đối phương tận dụng tối đa các cơ hội để ghi bàn.

Khoảnh khắc Hà Nội nâng cao cúp vô địch V-League 2019

Trận đấu như tấm gương phản chiếu hai bộ mặt hoàn toàn khác hẳn nhau. Nếu như Hà Nội tạo cảm giác “đá cho xong” thì Than Quảng Ninh lại bừng bừng khí thế và chơi với sự máu lửa suốt hơn 90 phút. Dĩ nhiên thi đấu với ý chí quyết tâm cao, các vị trí lại phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn thì bàn thắng đến với Quảng Ninh như một thành quả tất yếu. Đội chủ nhà ghi được 4 bàn do công của Dyachenko (sau khi anh mở tỷ số, Hà Nội gỡ hòa 1-1 nhờ bàn của Ngân Văn Đại), Mạc Hồng Quân, Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Hải Huy.

Dyachenko đã chơi rất xông xáo

Minh Tú

Đội áo vàng đã chơi trận chán nhất kể từ đầu mùa

Minh Tú

Hải Huy là một trong bốn tác giả của bàn thắng vào lưới Hà Nội

Minh Tú

CLB Than Quảng Ninh và tấm HCĐ lịch sử

Minh Tú

Đội Hà Nội sẽ tiến hành lễ vinh danh vào ngày 1.11 tại Hà Nội

Minh Tú

Tấm HCĐ đã thuộc về Quảng Ninh với tiền thưởng 750 triệu đồng từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) còn đội Hà Nội nhận 3 tỉ đồng tiền thưởng. Cầu thủ Omar của Hà Nội đoạt danh hiệu Vua phá lưới của V-League với 14 bàn thắng. Đội Hà Nội còn mục tiêu nữa cần phải phấn đấu là chức vô địch Cúp Quốc gia 2019. Nhưng để lọt vào được trận chung kết Cúp Quốc gia, đội bóng của bầu Hiển phải đánh bại được đội á quân V-League TP.HCM (với ngôi á quân, đội bóng này được VPF thưởng 1,5 tỉ đồng) trong trận bán kết ngày 27.10. Cặp bán kết khác là Becamex Bình Dương và Quảng Nam.

HLV Phan Thanh Hùng: “Vị trí thứ 3 V-League 2019 xứng đáng với Quảng Ninh“

Mặc dù đội Hà Nội được nhận cúp vô địch V-League 2019 trên sân Cửa Ông nhưng để chiều lòng khán giả Thủ đô cũng như để ghi nhận những thành tích xuất sắc của đội Hà Nội trong mùa giải 2019, Tập đoàn T&T Group cùng CLB Hà Nội tổ chức "Lễ vinh danh thành tích Bóng đá Hà Nội - Niềm tự hào Thủ đô" tại sân Hàng Đẫy từ 15 giờ đến 19 giờ 45 ngày 1.11.2019. Cúp vô địch V-League 2019 sẽ được rước từ sân Mỹ Đình về sân Hàng Đẫy và đội bóng sẽ giao lưu với người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.