Hà Nội quyết không để Ceres Negros đánh bại trên sân Hàng Đẫy

24/06/2019 17:10 GMT+7

Trước trận bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á vào 19 giờ tối 25.6 trên sân Hàng Đẫy, cả Hà Nội và Ceres Negros đều hùng hồn tuyên bố sẽ đánh bại đối thủ để đi tiếp vào vòng trong.

   
Tại cuộc họp báo vào chiều 24.6, HLV Risto Ridakovic của Ceres Negros quả quyết: “Chúng tôi bị cầm hòa 1-1 ở lượt đi và sẽ làm lại từ đầu ở lượt về bằng nỗ lực và quyết tâm cao nhất. Bóng đá Việt Nam trong mấy năm qua gặt hái được nhiều thành công, trong đó có đóng góp rất lớn của cầu thủ đội Hà Nội. Họ có tới 10 tuyển thủ quốc gia và là đội bóng cực mạnh. Nhưng Ceres còn mạnh hơn. Cả hai đều có những “nhân tố bí ẩn” nhưng tôi tin chúng tôi sẽ đánh bại Hà Nội bằng tất cả phong độ của mình”.
Ông Risto tiếp tục nhấn mạnh: “Tôi được biết khi từ Philipines trở về Việt Nam cách đây mấy ngày, đội Hà Nội đã gặp sự cố về chuyến bay. Nhưng kỳ thực thì đội bóng nào cũng có những vấn đề khác nhau và gặp phải những trục trặc riêng. Bản thân chúng tôi tuy không vấp phải trở ngại về chuyến bay nhưng cũng phải trải qua hành trình khá vất vả. Ngày hôm qua Ceres đến Hà Nội muộn, gần 4 giờ sáng chúng tôi mới đặt chân đến khách sạn. Các cầu thủ không thể không mệt mỏi. Nhưng vấn đề này cũng không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cầu thủ vì chúng tôi đã quá quen với điều đó. Kể cả việc phải thi đấu trên sân khách, mặt cỏ khác lạ, không có cổ động viên cũng là lẽ rất bình thường”.
Hậu vệ Alvaro Silva – người cũ của CLB Hà Nội và cũng là tuyển thủ đội Philippines, phát biểu: "Chúng tôi đến Hà Nội với 100% sự tự tin. Đối đầu với các đồng đội cũ và chính họ đã từng thắng tôi tại bán kết AFF Cup 2019 nhưng trong tôi không hề có sự sợ hãi".
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và HLV Chu Đình Nghiêm đều mong muốn có kết quả tốt ở trận đấu tối 25.6 Vy Khánh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng tự tin không kém: “Anh em chúng tôi bảo nhau sẽ phải thi đấu thật tốt ở trận lượt về. Cứ tự tin mà chiến đấu”.
Ông Nghiêm nói: “Nhân sự của Hà Nội bị thiếu hụt lớn khi vắng cả Đình Trọng và Oseni đều bị chấn thương. Đức Huy bị ốm và không đảm bảo 100% phong độ. Trên hàng tiền đạo, việc không có Oseni sẽ ảnh hưởng lớn đến những đường triển khai tấn công. Tuy nhiên ở những buổi tập gần đây, chúng tôi đã có phương an thay thế khá tích cực. Vì Hà Nội vẫn còn Samson hay Omar. Chính Omar là người đã gỡ 1-1 cho Hà Nội sau khi bị Ceres dẫn trước ở lượt đi”.
Ông Nghiêm đánh giá rất cao Ceres Negos – đội bóng mà Hà Nội đã từng chạm trán 3 lần trong hai năm trở lại, trong đó lần gần nhất là hòa 1-1 ở lượt đi bán kết AFC Cup 2019 tại sân khách: “Đội bạn kiểm soát bóng rất tốt, sở hữu những cầu thủ có khả năng gây đột biến. Chúng tôi có lợi thế là ghi được bàn thắng nhưng lợi thế đó cũng không quá rõ ràng. Nếu Hà Nội chủ quan, chơi không tập trung, sẽ phải trả giá đắt”.
Khi được đề nghị dự đoán tỷ số trận đấu, ông Nghiêm nhún vai: “Chắc chắn sẽ có tỷ số. Trận đấu sẽ cởi mở và cống hiến. Hà Nội sẽ quyết thắng”.
                    

                              Hà Nội định mua Toure thay thế Oseni

 

Trong trận bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019 gặp Ceres Negros tại Philippines ngày 18.6 vừa qua, tiền đạo Oseni của CLB Hà Nội đã bị chấn thương khá nặng dù không va chạm với ai. Anh xoay người và bị trượt ngã, dẫn đến rách sụn đầu gối. Oseni sẽ phải nghỉ đến hết lượt về V-League 2019 và dự kiến sẽ được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật, thay vì sang Singapore như dự kiến ban đầu. Toàn bộ kinh phí sẽ do Hà Nội chi trả.

HLV Chu Đình Nghiêm và ban lãnh đạo CLB Hà Nội đang tính đến hai phương án thay người, hoặc lấy tiền đạo sinh năm 1994 của CLB TP.HCM Vinicius (không mất phí chuyển nhượng mà chỉ phải trả lương), hoặc mua lại hợp đồng một năm rưỡi của tiền đạo sinh năm 1986 Toure Youssouf đang khoác áo Sanna Khánh Hóa BVN. Hà Nội đang nghiêng về phương án thứ 2. Ngoài ra, đội bóng của bầu Hiển cũng đang tìm người thay thế trung vệ Mc Donald.

Ở một diễn tiến khác, ngày 23.6, trung vệ Trần Đình Trọng đã sang Singapore và ngày 25.6 sẽ lên bàn mổ. Người tiến hành phẫu thuật cho anh sẽ là bác sỹ Lim của bệnh viện Parway.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.