Hà Nội thắng dễ Than Quảng Ninh

18/03/2011 20:17 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu sớm vòng 7 giải hạng Nhất VN chiều nay (18.3), chủ nhà Hà Nội đã dễ dàng vượt qua Than Quảng Ninh với tỉ số 3-0.

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng chiến thắng bên cạnh nỗi buồn thua trận của cầu thủ Than Quang Ninh - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Trong trận đấu sớm vòng 7 giải hạng Nhất VN chiều nay (18.3), chủ nhà Hà Nội đã dễ dàng vượt qua Than Quảng Ninh với tỉ số 3-0.

Đây cũng là trận thắng thứ 2 từ đầu giải của Hà Nội tại giải hạng Nhất, qua đó giúp đội bóng này cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Ít nhất cho đến khi những trận đấu còn lại của lượt 7 diễn ra vào ngày mai (19.3), Hà Nội vẫn giữ được vị trí thứ 8.

Sau trận đấu, HLV trưởng ông Đinh Cao Nghĩa cho rằng trọng tài Trần Văn Lập đã gián tiếp khiến Than Quảng Ninh thất bại, khi đuổi cầu thủ Trọng Hòa ngay khi hiệp một còn chưa kết thúc. Quyết định của trọng tài Lập đã khá nặng tay với Than Quảng Ninh, khiến đội bóng vùng Mỏ tiếp tục gặp bất lợi khi đã bị dẫn trước 1-0 trước đó.

Ngay phút 28, Fousseni và Khánh Hùng của đội chủ nhà đã liên tiếp khiến các hậu vệ Than Quảng Ninh phải cứu bóng trên vạch vôi. Đến phút 31, Fousseni đưa bóng vào lưới Than Quảng Ninh nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Bàn thắng mở tỉ số đến với đội chủ nhà ở phút 36. Fousseni bị Trọng Hoàng phạm lỗi trong vòng cấm và trung vệ Junior dễ dàng đánh bại thủ thành Than Quảng Ninh trên chấm 11 mét. Đến phút 44, trọng tài Trần Văn Lập rút thẻ vàng thứ 2 với Trọng Hòa khiến Than Quảng Ninh chỉ còn thi đấu với 10 người trong tình trạng đang bị dẫn trước.

Lợi thế về tỉ số và quân số đã khiến Hà Nội dễ dàng chiếm thế thượng phong trong hiệp 2. Những cơ hội đã liên tiếp được các cầu thủ đội chủ nhà tạo ra trước khung thành Than Quảng Ninh.

Tỉ số lẽ ra đã được nâng lên 2-0 cho Hà Nội ở phút 55. Nhưng Anh Phúc trong tình huống đối mặt với thủ môn đội khách lại đệm bóng ra ngoài. Đến phút 70, điều gì đến đã phải đến với đội chủ nhà. Văn Mạnh đón đường chuyền của đồng đội đã đánh đầu chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội.

Chỉ 10 phút sau, tỉ số 3-0 được ấn định cho Hà Nội. Khánh Hùng có bóng sau nỗ lực đột phá của Fousseni đã dứt điểm ở cự ly gần thành công. Những phút cuối cùng của trận đấu, Than Quảng Ninh nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng không một lần thành công với những cơ hội tạo được.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.