Hà Nội thiệt nặng từ quân tới tướng trước trận ‘siêu kinh điển’ lượt về với HAGL

14/05/2018 13:42 GMT+7

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra những án phạt nghiêm khắc với tổng cộng 5 cái tên từ lãnh đạo, HLV đến cầu thủ Hà Nội bị phạt và cảnh cáo.

Theo kết quả được đưa ra sau 2 tiếng họp tại trụ sở VFF, HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ làm nhiệm vụ trong 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp vì có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài.
Án này sẽ áp dụng ngay lập tức ở trận tứ kết lượt về gặp HAGL và V-League sau đó, kèm theo 15 triệu đồng tiền phạt. Đội trưởng Phạm Thành Lương (đeo băng thay Văn Quyết ra sân) bị phạt 10 triệu và cấm thi đấu 3 trận vì cùng lý do với thầy mình.
Phó Giám đốc truyền thông CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tuấn cùng trung vệ Đại Đồng, sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận vì khiêu khích khán giả. Tiền vệ Moses bị cảnh cáo vì có hành vi phi thể thao với trung vệ Văn Hạnh.
Về phần BTC trận đấu của CLB HAGL sẽ phải nộp phạt 25 triệu đồng vì để khán giả xuống sân và ném chai nước.
Như vậy, Hà Nội có tổng cộng 4 cá nhân, từ lãnh đạo, HLV đến cầu thủ bị phạt và treo giò, cộng thêm tiền vệ Moses bị cảnh cáo.
Quyết định này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sự chuẩn bị cho trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 15.5 tới, cũng như các vòng sau tại V-League.
Dư âm của trận lượt đi hứa hẹn sẽ tạo ra gia vị hấp dẫn cho trận lượt về, dù Hà Nội thiệt nặng cả quân lẫn tướng Độc Lập
Về phần mình, hôm qua lãnh đạo CLB Hà Nội đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ cả nước và có họp kiểm điểm từng cá nhân liên quan. “Điều chúng tôi tập trung nhất vào lúc này là chuẩn bị thật tốt về tổ chức, an ninh, an toàn cho trận lượt về.
BHL và đội bóng sẽ tập trung tối đa để làm sao cống hiến một trận đấu đẹp mắt, một bữa tiệc bóng đá đẹp và thịnh soạn tại sân Hàng Đẫy”, chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội chia sẻ.
Đáp lại, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng mong tất cả khép lại trận lượt đi, ủng hộ 2 đội bóng thể hiện một trận cầu hay, hấp dẫn ở trận tứ kết lượt về vào lúc 19 giờ ngày 15.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.