Hà Nội T&T áp sát SLNA

06/08/2011 23:51 GMT+7

Hà Nội T&T (T&T) đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Thống Nhất trước Navibank Sài Gòn (NSG) ở vòng 24 vào chiều qua, đe dọa ngôi đầu bảng đối với SLNA.

Hà Nội T&T (T&T) đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Thống Nhất trước Navibank Sài Gòn (NSG) ở vòng 24 vào chiều qua, đe dọa ngôi đầu bảng đối với SLNA.

Chưa đầy 10 phút đầu tiên, NSG đã dẫn trước đến 2 bàn với hai pha lập công của Edene và Quang Hải. Thế nhưng khi bước sang hiệp 2, nhiều vị trí của NSG bất ngờ chùng xuống, nhất là tuyến giữa do Tài Em chỉ huy chơi rất kém và hàng thủ với Anh Tuấn liên tục phạm sơ hở đã  tạo điều kiện cho T&T ghi liền 4 bàn chỉ trong 14 phút, trong đó 3 bàn sau chỉ diễn ra trong vòng có 4 phút (phút 60, 62, 64) để thắng ngược với tỷ số 4-2. Các cầu thủ ghi bàn cho T&T là Antonio Tavarez, Cristiano và Gonzalo (2 bàn). Bầu Hiển đã  quyết định thưởng cho đội và một số cá nhân 1,3 tỉ đồng.

 
Niềm vui của Hà Nội T&T - Ảnh: Bạch Dương

Trong khi đội bóng thủ đô chiến thắng thì Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã ngã ngựa tại Ninh Bình (NB) khi thua chủ nhà 1-3. Mota, Gustavo và Đinh Hoàng Max ghi bàn cho NB và Quang Tình gỡ lại bàn danh dự ở phút bù giờ. Trận thua này của đội bóng xứ Nghệ khiến khoảng cách giữa họ và T&T chỉ còn 3 điểm (45 so với 42). Nhiều khả năng tình thế ở những vòng đấu còn lại đưa đến trận SLNA gặp T&T trên sân Vinh ở vòng đấu cuối cùng ngày 21.8 sẽ là trận chung kết.

Với Khatoco Khánh Hòa, cú hat-trick của Đình Việt vừa đủ giúp đội bóng phố biển thắng dễ Cao su Đồng Tháp 4-1 để có 26 điểm, thoát khỏi vị trí chót bảng, mở ra cơ hội lớn để trụ hạng. Trận còn lại, Thanh Hóa dù dẫn trước HAGL 2-0 do Sunday và Văn Thắng ghi nhưng đã để Alan Wanga và Tăng Tuấn gỡ lại 2-2. 

Chung kết ngược tại Long An

Chiều nay sẽ diễn ra 3 trận còn lại, trong đó trận ĐTLA và HN ACB trên sân Long An rất quan trọng cho cả 2 đội bởi nếu đội nào thua ở trận đấu này, gần như chắc chắn sẽ phải xuống hạng. Trong khi ĐTLA có đầy đủ lực lượng thì HN ACB lại thiếu vắng hậu vệ Lê Đức Tuấn. Dự đoán: ĐTLA thắng 2-1.  2 trận còn lại Hòa Phát có thể chia điểm với SHB Đà Nẵng, dự đoán: 1-1. Còn Becamex Bình Dương mạnh hơn rõ rệt so với Vicem Hải Phòng thiếu đến 3 trụ cột Minh Châu, Hữu Phước, Văn Nam nên nhiều khả năng sẽ có 3 điểm. Dự đoán: BD thắng 2-0.  

Q.Huy

Q.Huy - N.Đức - T.K - D.Doanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.