Hà Nội T&T chưa biết mùi chiến thắng, người hâm mộ vẫn đặt niềm tin

11/04/2016 13:24 GMT+7

Dù Hà Nội T&T vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 5 vòng đấu song các CĐV vẫn đặt niềm tin ở đội bóng Thủ đô.

Dù Hà Nội T&T vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 5 vòng đấu song các CĐV vẫn đặt niềm tin ở đội bóng Thủ đô.

cdv-Ha-Noi-niem-tin-Ha-Noi-T&TNhững khán giả trung thành của Hà Nội T&T 
Sân vận động Hàng Đẫy chiều 10.4 không quá đìu hiu so với các trận đấu diễn ra trước đó. Đây là trận đấu ra mắt của tân HLV Chu Đình Nghiêm và rõ ràng người ta thấy có một sự khác biệt trên sân. Các cầu thủ thi đấu máu lửa, tuy nhiên quá nhiều cơ hội ăn bàn đến mười mươi vẫn bị bỏ lỡ và để thua 1-2 đáng tiếc trên sân.
Nhiều CĐV cho hay, niềm tin họ dành cho Hà Nội T&T chưa bị dập tắt. Các khán giả của nhiều lứa tuổi cho biết tình cảm họ dành cho đội vẫn còn rất nhiều.

[VIDEO]: TRẬN HÀ NỘI T&T 1-2 B.BÌNH DƯƠNG
Ông Nguyễn Quang Tuấn, thường được gọi là Tuấn "Trâu vàng", người hâm mộ bóng đá có tiếng ở Việt Nam bộc bạch: “Hà Nội T&T hay đội tuyển Việt Nam, tôi đã hâm mộ từ hàng chục năm nay. Tôi đã gắn bó với Hà Nội T&T ít ra cũng được 8 năm rồi, tôi đã theo dõi đội từ lúc còn đá hạng Hai cho đến lúc lên hạng Nhất.
Thật ra mấy trận đầu cũng chưa thể nói lên hết được điều gì, bởi trong Hà Nội T&T có rất nhiều cầu thủ tài năng, bản thân tôi rất yêu quý những cầu thủ như Thành Lương, Hoàng Vũ Samson và một số cầu thủ ngoại binh cũng là vua phá lưới của các dịp. vì thế, tôi luôn tự hào khi là CĐV của Hà Nội T&T”.
cdv-Ha-Noi-niem-tin-Ha-Noi-T&T
cdv-Ha-Noi-niem-tin-Ha-Noi-T&TCảm xúc của các CĐV Hà Nội T&T khi đội nhà bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn mười mươi
Anh Phạm Minh Sơn, hội trưởng hội CĐV contras Hà Nội T&T cho hay, anh luôn tin HLV Chu Đình Nghiêm trong cương vị HLV trưởng Hà Nội T&T. “Sự vắng mặt của Văn Quyết cũng là một thiệt thòi cho CLB, song cá nhân tôi vẫn ủng hộ đội bóng dù chiến thắng chưa mỉm cười”, anh Sơn nói.
Đây là một mùa giải khó khăn cho Hà Nội T&T khi từ đầu mùa đến nay, CLB có nhiều sự thay đổi về HLV trưởng, các cầu thủ trụ cột bị chấn thương liên tục cũng như sự vắng mặt của Văn Quyết ở những trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, hi vọng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả mọi lứa tuổi, đội bóng của bầu Hiển, Á quân V-League 2015 sớm tìm lại được vị thế.
 cdv-Ha-Noi-niem-tin-Ha-Noi-T&TNiềm tin của khán giả Thủ đô cho đội bóng Hà Nội T&T vẫn còn rất nhiềucdv-Ha-Noi-niem-tin-Ha-Noi-T&T
cdv-Ha-Noi-niem-tin-Ha-Noi-T&TNhững khán giả nhỏ tuổi đến sân Hàng Đẫy chiều 10.4cdv-Ha-Noi-niem-tin-Ha-Noi-T&TÔng Nguyễn Quang Tuấn, thường được gọi là Tuấn "Trâu vàng", người hâm mộ bóng đá có tiếng ở Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.