Hà Nội T&T đã đủ lực, SLNA cần thêm chất 'Nghệ'

(TNO) Sau chiến thắng đậm (4-1) trước Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng tuyên bố Hà Nội T&T đã sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch V-Leauge với phong độ 200%.

(TNO) Sau chiến thắng đậm (4-1) trước Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng tuyên bố Hà Nội T&T đã sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch V-Leauge với phong độ 200%.

HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú
“Cầu thủ của tôi đã làm rất tốt hôm nay. Hy vọng họ sẽ làm tốt trong 8 vòng đấu còn lại để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. May mắn, đến 3 hoặc 4 vòng sau, chúng tôi đã dần lấy lại phong độ, cuộc đua vô địch chắc chắn sẽ rất quyết liệt”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu sau trận thắng đậm thứ 3 liên tiếp của Hà Nội T&T. 

Ở vòng 16, đội bóng thủ đô đã đè bẹp Đồng Tháp đến 7 bàn trắng và ở vòng 17, Hà Nội T&T thắng XSKT.Cần Thơ 3-1 ngay trên sân Cần Thơ. 

Ông Hùng cũng cho biết Hà Nội T&T sẽ không đặt mục tiêu quá lớn trong những vòng đấu tới. Tuy nhiên, ông khẳng định trong trận gặp Đồng Nai, Hà Nội T&T chắc chắn sẽ chiến thắng.

Ở vòng đấu 18 vừa qua, trong khi Hà Nội T&T có chiến thắng vang dội thì SLNA lại bất ngờ thất thủ 0-1 trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân Vinh.
SLNA bất ngờ thua Khánh Hòa ngay trên sân Vinh - Ảnh: Lê Nam
HLV của Sông Lam Nghệ An - Ngô Quang Trường buồn ra mặt sau khi trận đấu kết thúc. "Chúng tôi không làm chủ tốt thế trận. Trong bóng đá luôn có những thời điểm sai lầm rất dễ xảy ra và trận đấu vừa qua là ví dụ”, ông Trường nói ngắn gọn.

Trước nhiều nghi vấn cho rằng, một số cầu thủ trẻ và một vài trụ cột SLNA có lối đá giữ chân để lên tuyển sắp tới, ông Ngô Quang Trường cho biết: “Mỗi người nhìn nhận một cách. Ai thể hiện tốt sẽ được ra sân thi đấu và các cầu thủ trẻ SLNA cũng như vậy. Tôi luôn muốn tạo cơ hội cho họ thi đấu.

Theo quan điểm của tôi, các cầu thủ SLNA đã ra sân là luôn có chất “Nghệ”, phải "máu" hết mình. Giả sử mà có một vài cá nhân không suy nghĩ như vậy thì người đó sẽ phải đứng ra ngoài đội, không đáng được thi đấu”.
Trận thua 1-4 trước chủ nhà Hà Nội T&T khiến Thanh Hóa đang có thành tích rất ấn tượng từ sau khi "đổi chủ" bỗng dưng hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch vào đúng thời điểm gay cấn.
Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Hoàng Thanh Tùng thừa nhận đối bóng của minh yếu kém hơn hẳn so với đối thủ. "Hà Nội T&T là đội bóng mạnh và rõ ràng họ chơi tốt hơn hẳn chúng tôi, ở hầu hết các vị trí. Vì vậy Thanh Hóa thua trận là điều không phải bàn cãi".

Sau trận đấu, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Trịnh Văn Quyết đã đích thân xin lỗi hơn 2.000 khán giả có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy. Ông bầu này cũng lên tiếng động viên các cầu thủ Thanh Hóa cần sớm quên đi thất bại này để tập trung vào những trận tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.