Hà Nội T&T đập nát 'Gạch' tại Long An

28/03/2014 18:23 GMT+7

(TNO) Đồng Tâm Long An (ĐTLA) tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng của mình khi bị Hà Nội T&T hạ gục với tỷ số 6-1 ngay trên sân Long An, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

(TNO) Đồng Tâm Long An (ĐTLA) tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng của mình khi bị Hà Nội T&T hạ gục với tỷ số 6-1 ngay trên sân Long An, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 
Tài Em (10) trở lại nhưng vẫn không thể giúp ĐTLA hồi sinh - Ảnh: Khả Hòa

Với lực lượng quá mỏng, ĐTLA đã để cho đội khách Hà Nội T&T đánh bại một cách dễ dàng. Nỗ lực của "Gạch" chỉ giúp họ đứng vững được 45 phút đầu tiên do các chân sút Hà Nội T&T phí phạm nhiều cơ hội.

Thế nhưng, khi bước vào hiệp 2, đội bóng thủ đô ghi bàn vào lưới ĐTLA dễ như “lấy đồ trong túi”. Ngay phút đầu hiệp 2, từ đường chuyền dọn cỗ của Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson đã ghi bàn giúp Hà Nội T&T phá vỡ thế cân bằng.

Bị dẫn bàn, ĐTLA nôn nóng vùng lên nên hàng thủ đã yếu càng thêm yếu, không thể cản phá được những pha phối hợp giữa bộ ba Văn Quyết - Gonzalo - Samson.

Chỉ trong 2 phút 68 và 69, Gonzalo 2 lần lập công để nâng tỷ số 3-0. Các bàn thắng còn lại của Hà Nội T&T do Samson (2 bàn) và Văn Quyết  ghi. ĐTLA chỉ ghi được bàn danh dự do công Junio ở phút 86.

Thua đậm Hà Nội T&T có thể thấy rằng, "Gạch" phải chờ đến giai đoạn 2 để bổ sung lực lượng mới có thể hy vọng cải thiện tình hình.

 
Hà Nội T&T (áo trắng) vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng - Ảnh: Khả Hòa

Ngược lại, với chiến thắng này, Hà Nội T&T đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, chỉ còn thua đội đầu bảng Thanh Hóa 7 điểm.

Trong khi đó, ở trận đấu sớm trên sân Long Xuyên, Hùng Vương An Giang (AG) và The Vissai Ninh Bình (NB) cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Đây là trận hòa khá may mắn cho chủ nhà AG bởi họ đã bị dẫn trước 2 -0 trong hiệp 1 với cú đúp của Tambew Patiyo (phút 8 và 44).

Ở hiệp đấu thứ 2, cặp tiền đạo Đinh Hoàng Max (phút 51) và Felix (phút 69) đã lập công giúp AG có một điểm quý giá để duy trì mục tiêu trụ hạng.

Như vậy, AG vẫn cuối bảng xếp hạng với 2 điểm có được. ĐTLA đứng thứ 2 từ dưới lên với 4 điểm.

Quang Huy

>> ĐTLA có Giám đốc kỹ thuật người Serbia
>> ĐTLA vẫn ủng hộ HLV Ngô Quang Sang
>> Hải Phòng và ĐTLA cùng gục ngã trên sân nhà
>> SHB.Đà Nẵng và ĐTLA bị chia điểm phút cuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.