Hà Nội T&T đối đầu Than Quảng Ninh ở chung kết Cúp quốc gia 2016

03/08/2016 22:30 GMT+7

Trên sân Cẩm Phả, Công Vinh đá phạt đền hỏng khiến Becamex Bình Dương không thể giành chiến thắng, còn trên sân Hàng Đẫy có tới 7 bàn thắng được ghi với phần thắng thuộc về Hà Nội T&T. Đó là hai điểm nhấn quan trọng và hấp dẫn nhất trong hai trận bán kết Cúp quốc gia 2016 vào chiều 3.8.

Becamex Bình Dương đã có một buổi chiều cực kỳ đen đủi khi bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn. Thậm chí bàn thắng ở phút 58 của Quả bóng vàng Việt Nam Anh Đức cũng không được công nhận vì Đức đã phạm lỗi việt vị. Nhưng đáng tiếc nhất có lẽ là cơ hội dành cho Công Vinh mà anh để tuột ở phút 68. Do hậu vệ Than Quảng Ninh phạm lỗi trong vòng cấm nên đội khách được hưởng phạt đền và Công Vinh được giao nhiệm vụ tưởng là dễ dàng này.

Nhưng sau khi chỉnh ngắm trong 1 phút, anh đá bóng đúng xà ngang ra ngoài. Mặt Vinh méo xẹo còn Becamex Bình Dương phải rời sân với kết quả hòa không bàn thắng. Do đôi bên hòa 1-1 trên sân Gò Đậu ở lượt đi nên với kết quả này của bán kết lượt về, Bình Dương đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Cúp quốc gia còn Than Quảng Ninh lần đầu có mặt ở trận chung kết Cúp quốc gia.

Ở trận đấu cùng giờ vào chiều 3.8 tên sân Hàng Đẫy, dù khán giả khá ít ỏi nhưng cả Hà Nội T&T và QNK Quảng Nam vẫn thi đấu rất hay. Ở lượt đi Hà Nội T&T đã giành chiến thắng 3-2 còn ở lượt về, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn thi đấu khá thăng hoa. Văn Thành và Văn Quyết giúp cho đội chủ nhà vượt lên dẫn hai bàn, trước khi Claudecir lập cú đúp trong vòng 5 phút để gỡ hòa cho Quảng Nam. Sau đó Văn Quyết nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 45. Bước sang hiệp hai, mỗi đội ghi thêm một bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 4-3, nghiêng về phía đội bóng thủ đô.

Lịch thi đấu chung kết

18 giờ ngày 24.9: Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T (lượt đi)

18 giờ ngày 29.9: Hà Nội T&T - Than Quảng Ninh (lượt về)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.