Hà Nội T&T đón Tết trong niềm vui chiến thắng

30/01/2014 07:51 GMT+7

(TNO) Tối 29.1 (giờ địa phương), CLB Hà Nội T&T đã có trận ra quân thành công tại vòng sơ loại Cúp Champions League châu Á, khi có chiến thắng đậm trước đối thủ Pune FC (Ấn Độ) với tỷ số 3-0.

(TNO) Tối 29.1 (giờ địa phương), CLB Hà Nội T&T đã có trận ra quân thành công tại vòng sơ loại Cúp Champions League (C1) châu Á, khi có chiến thắng đậm trước đối thủ Pune FC (Ấn Độ) với tỷ số 3-0.

>> Hà Nội T&T bất ngờ ngã ngựa trên sân nhà
>> Bầu Hiển phản ứng trọng tài sau trận thua của Hà Nội T&T
>> Hà Nội T&T đại diện Việt Nam dự Cúp C1 châu Á 2014

 
Hà Nội T&T đã có trận ra quân thành công tại Cúp C1 châu Á - Ảnh: Khả Hòa

Trong đội hình ra sân, HLV Phan Thanh Hùng tung cả 3 cầu thủ ngoại là tân binh Sam Gallagher, Hector Hughtun và cầu thủ nhập tịch Samson. Dù chỉ mang sang Ấn Độ 16 cầu thủ, nhưng với chất lượng đồng đều và quyết tâm cao, Hà Nội T&T thi đấu rất tự tin trước đội chủ nhà.

Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng thủ đô đã không ít lần khiến khung thành của Pune FC chao đảo. Đầu tiên là cú sút phạt chệch khung thành của Ngọc Duy ở phút thứ 3. Trung vệ Gallagher trong những pha lên cao hỗ trợ hàng công, cũng có những pha đánh đầu rất nguy hiểm.

Trong hiệp 1, Hà Nội T&T là đội nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng do kém may mắn, đại diện đến từ Việt Nam không thể ghi bàn.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi trong hiệp 2, khi lối chơi của đội bóng thủ đô Hà Nội hợp lý hơn. Phút 52, Sam Gallagher đánh đầu chuẩn xác từ quả phạt góc của Thành Lương đã đánh bại được thủ thành Amrinder Singh, mở tỷ số trận đấu.

Phút thứ 71, Văn Quyết dứt điểm đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Trước khi trận đấu kết thúc, Houghton Hector ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội T&T bằng pha làm bàn đẳng cấp.

Với chiến thắng này, Hà Nội T&T chính thức giành quyền vào vòng sơ loại thứ hai gặp Muangthong United (Thái Lan) vào ngày 8.2.

Sau trận đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã tức tốc về nước để kịp đón đêm giao thừa cùng gia đình.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.