Hà Nội T&T hết hy vọng đi tiếp ở AFC Cup

27/04/2011 20:49 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 27.4, đương kim vô địch V.League - Hà Nội T&T đã có chuyến làm khách trên sân Tampines Rovers (Singapore) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G, giải AFC Cup 2011. Kết quả, thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã chịu thất bại với tỷ số 1-3.

Hà Nội T&T mất hy vọng tồn tại ở AFC Cup 2011 - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Chiều nay, 27.4, đương kim vô địch V.League - Hà Nội T&T đã có chuyến làm khách trên sân Tampines Rovers (Singapore) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G, giải AFC Cup 2011. Kết quả, thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã chịu thất bại với tỷ số 1-3.

Với kết quả như trên, Hà Nội T&T gần như không còn cơ hội đi tiếp ở AFC Cup. Bởi nếu thắng trong cả 2 lượt trận còn lại, đội bóng thủ đô cũng chỉ có được tối đa 10 điểm. Trong khi đó, hiện đội đầu bảng Muang Thong United đã có 10 điểm, còn Tampines Rovers cũng đã có 8 điểm và còn trong tay trận gặp đội “lót đường” Victory SC (Maldives).

Trước trận đấu, thông tin từ đội Hà Nội T&T ở Singapore cho biết, đội bóng thủ đô đã bị phía đội khách làm khó khi bố trí ở một khách sạn tiếng là tiêu chuẩn 3 sao nhưng rất tồi tàn. Từ nội thất cho đến khâu vệ sinh của khách sạn đều khiến cho các cầu thủ thất vọng. Ngay cả trong khâu ăn uống, toàn đội cũng phải dùng những món ăn không hợp khẩu vị và phải xếp hàng để chờ đợi. Nghiêm trọng hơn, một số cầu thủ Hà Nội T&T đã đồng loạt bị phát “bệnh lạ”, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cũng bị sốt cao đến 40 độ.

Điều này có thể đã khiến cho Hà Nội T&T không có được thể lực tốt nhất trước khi ra sân, nhưng việc đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng để thua đậm trước Tampines Rover khiến không ít người thất vọng. Bởi trong trận đấu lượt đi vừa qua trên sân Hàng Đẫy, Tampines Rovers đã thi đấu có phần dưới cơ Hà Nội T&T và ngay cả trong trận đấu đó, đội bóng thủ đô cũng không cho thấy khát vọng giành chiến thắng.

Trở lại với diễn biến của trận đấu chiều nay, ngay phút 12 của trận đấu, tiền vệ Ahmad Latiff đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chỉ 9 phút sau, tiền vệ này đã có bàn thắng thứ 2 giúp Tampines Rovers nhân đôi khoảng cách. Bị dẫn trước quá nhanh, Hà Nội T&T củng cố lại đội hình và tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 29, do công của tiền đạo Gonzalo.

 
Tiền đạo Gonzalo ăn mừng bàn thắng danh dự cho Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Hoàng

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì các học trò của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng làm được. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục thể hiện sự lấn lướt về thế trận. Phút 71, tiền đạo kì cựu Duric đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này giúp Tampines Rovers tiến một bước dài đến mục tiêu vượt qua vòng bảng. Đội bóng Singapore đã tạo khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 3 là Hà Nội T&T khi vòng bảng chỉ còn lại 2 lượt đấu.

Ở trận đấu còn lại của bảng G, Muang Thong United của huấn luyện viên Calisto đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Victory SC ngay tại Maldives với tỷ số 4-0, để củng cố ngôi đầu với 10 điểm.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.