Hà Nội T&T lạc quan trước trận derby Hà Nội

05/03/2016 22:44 GMT+7

Chiều 5.3, tại sân tập Mỹ Đình, Hà Nội T&T đã có buổi tập trước trận gặp đại diện còn lại của Thủ đô, CLB Hà Nội vào chiều mai ở vòng 3 V-League.

Chiều 5.3, tại sân tập Mỹ Đình, Hà Nội T&T đã có buổi tập trước trận gặp đại diện còn lại của Thủ đô, CLB Hà Nội vào chiều mai ở vòng 3 V-League.


[VIDEO]: BUỔI TẬP CHIỀU NGÀY 5.3 CỦA HÀ NỘI T&T
HN-T&T-lac-quan-truoc-tran-derby-Ha-NoiCác cầu thủ Hà Nội T&T có buổi tập kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ chiều 5.3
Buổi tập dưới sự hướng dẫn của HLV trưởng Phạm Minh Đức, các trợ lý HLV và chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội.
Đến hôm nay, tình trạng hồi phục chấn thương của các cầu thủ đã ổn định. Một trụ cột của CLB là Thanh Hào sẽ trở lại. Các ngoại binh Hoàng Vũ Samson, Golzalo sẽ phát huy sức mạnh trên sân Hàng Đẫy.
Nhận định về trận để thua Than Quảng Ninh 0-1 trên sân nhà cuối tuần trước, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết đó là một tỷ số đáng tiếc. Hiệp 1, Hà Nội T&T chơi tốt, CLB có nhiều cơ hội xong chưa dứt điểm chính xác và đã bị Than Quảng Ninh phản công.
 HN-T&T-lac-quan-truoc-tran-derby-Ha-Noi
HN-T&T-lac-quan-truoc-tran-derby-Ha-NoiVà Hoàng Vũ Samson sẽ trở lạiHN-T&T-lac-quan-truoc-tran-derby-Ha-Noi
HN-T&T-lac-quan-truoc-tran-derby-Ha-NoiHà Nội T&T tự tin trước trận đấu chiều mai
Nói về trận derby Hà Nội ngày mai, chủ tịch Hội cho hay đây là một niềm hi vọng của Hà Nội T&T, ông tự tin thầy trò Phạm Minh Đức sẽ chơi tốt.
“Trận đấu ngày mai, cả 2 đội đều có bổ sung cầu thủ trẻ, tất nhiên cả 2 đều khát vọng chiến thắng, nhưng tôi tin Hà Nội sẽ làm tốt”, chủ tịch Hà Nội T&T nói.
Hà Nội đang có lợi thế khi đã có 3 điểm, là một đội bóng mới lần đầu chơi V-League, các cầu thủ của HLV Nguyễn Đức Thắng ít bị chịu áp lực, tâm lý.
Mặc dù đang có những thông tin bên lề việc CLB Hà Nội sẽ chuyển hộ khẩu vào TP.HCM song điều này không mấy tác động đến tâm lý các cầu thủ. Trong khi đó, Hà Nội T&T đã có cả 2 trận trước đó chưa thắng, sức ép cho một CLB có bề dày thành tích (2 lần vô địch, 4 lần á quân V-League) vì thế cũng lớn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.