Hà Nội T&T mở quầy hàng lưu niệm tại sân Hàng Đẫy

02/02/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Hà Nội đã có chiến thắng thứ 2 tại V-League năm nay và HLV Phan Thanh Hùng cho rằng chiến thắng này là điều rất tốt cho những khó khăn của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

(TNO) Hà Nội đã có chiến thắng thứ 2 tại V-League năm nay và HLV Phan Thanh Hùng cho rằng chiến thắng này là điều rất tốt cho những khó khăn của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

>> Nghệ sĩ Chí Trung: ‘Người Hà Nội không còn yêu bóng đá như xưa’
>> Hà Nội T&T đang trong giai đoạn khó khăn
>> Hà Nội T&T không 'nhả' Thành Lương cho xứ Hàn
>> HLV Phan Thanh Hùng: 'Toàn đội Hà Nội T&T đều mắc lỗi

 
Quầy hàng nằm sát sân vận động hàng Đẫy

Chia sẻ với Thanh Niên Online HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Chúng tôi xác định là đội bóng đang gặp những khó khăn về mặt điểm số sau các trận đấu đã qua. Vấn đề là các cầu thủ của tôi vẫn thi đấu rất tốt. Chuyên môn, tinh thần, mọi thứ đều không có gì đáng phải phàn nàn. Quan trọng là tinh thần của các cầu thủ trong giai đoạn khó khăn này.

Như tôi đã từng chia sẻ rất nhiều với báo giới rằng Hà Nội T&T luôn coi trọng các đối thủ. Thực tế trình độ của các đội bóng tại V-League không có sự chênh lệch nhiều. Rút kinh nghiệm từ trận đấu gặp ĐTLA ở vòng đầu tiên. Họ chơi rất thấp và phòng thủ chặt chẽ. Chúng tôi phải chơi rất cẩn thận".

Ở một diễn biến khác, mặc dù từ đầu mùa giải đến giờ CLB Hà Nội T&T thi đấu khá tốt, nhưng dường như họ vẫn chưa chiếm được cảm tình của khán giả thủ đô.

Theo quan sát của chúng tôi, sân Hàng Đẫy là sân đìu hiu nhất tại V-League 2015 khi Hà Nội T&T thi đấu trên sân nhà.

Ở mùa bóng năm nay, hội CĐV cùng lãnh đạo đội bóng này đã có những động thái nhằm thu hút khán giả tới sân cổ vũ đội nhà nhiều hơn. Và ở trận gặp Đồng Nai vừa qua, Hội CĐV CLB Hà Nội T&T đã mở một quầy hàng lưu niệm ngay trước cổng sân. Đây được coi là một động thái nhằm quảng bá hình ảnh hội cũng như đội bóng tới đông đảo người hâm mộ.

 
Tại quầy hàng, có rất nhiều những mặt hàng, quà tặng in hình CLB hoặc các cầu thủ của Hà Nội T&T 

Tại quầy hàng, có rất nhiều những mặt hàng, quà tặng in hình CLB hoặc các cầu thủ của đội bóng như ly tách, huy hiệu, tranh, ảnh và cả áo đấu của đội cũng như áo hội CĐV. Riêng áo đấu được hội CĐV này đặt hàng riêng từ đội bóng. Giá cả của những mặt hàng này cũng khá phải chăng với 120 ngàn/chiếc áo đấu, 10 ngàn/1 chiếc ruy băng. Những vận dụng khác cũng tùy vào kích thước và giá trị mỗi mặt hàng.

Với những động thái mang tính quảng bá hình ảnh này, Hội CĐV CLB Hà Nội T&T đang rất hy vọng ở những trân đấu tới trên sân nhà, đại diện bóng đá thủ đô sẽ có thêm nhiều khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ đội bóng.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.