Hà Nội T&T thắng Long An 5-2, bầu Hiển vẫn không thưởng đậm

16/04/2016 20:10 GMT+7

Thắng đậm Long An 5-2, bầu Hiển chấm Hà Nội T&T cùng HLV Chu Đình Nghiêm điểm 8 và quyết định thưởng nóng ngay tại chỗ, dù con số hẻo hơn nhiều so với khi CLB Hà Nội thắng SHB.Đà Nẵng ở vòng 4.

Thắng đậm Long An 5-2, bầu Hiển chấm Hà Nội T&T cùng HLV Chu Đình Nghiêm điểm 8 và quyết định thưởng nóng ngay tại chỗ, dù con số hẻo hơn nhiều so với khi CLB Hà Nội thắng SHB.Đà Nẵng ở vòng 4.

Bầu Hiển và vợ có mặt trên sân Long An chứng kiến trận thắng đậm của Hà Nội T&T - Ảnh: Độc Lập

Bầu Hiển phát biểu: “Trận này tinh thần anh em rất tốt. Tôi và những người yêu mến Hà Nội T&T rất là vui. Không phải vì chiến thắng mà vui, mà là vì các cầu thủ trẻ của Hà Nội T&T.

Hôm nay, nhìn trên sân chỉ còn 1-2 cầu thủ có tuổi. Còn lại đều là cầu thủ do tuyến trẻ Hà Nội T&T đưa lên đã đá rất nhiệt tình. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu nhiệt tình, tâm huyết, cống hiến.

Các bạn trẻ đã chơi rất tự tin. Trận thắng này sẽ giúp họ thêm tự tin ở những trận sắp tới. Tôi không cho rằng hôm nay tinh thần họ tốt vì tôi có mặt đâu. Vì thỉnh thoảng tôi vẫn lên sân và đội vẫn thua. Vấn đề, tôi cho rằng là nội lực và tinh thần của các cầu thủ trên sân”. 

HLV Chu Đình Nghiêm đã có 3 điểm đầu tay - Ảnh: Độc Lập

Với cá nhân HLV Chu Đình Nghiêm, ông bầu quyền lực ẩn bậc nhất V-League cũng chấm 8 điểm. “Vai trò của HLV cũng rất quan trọng. Hôm nay đã có một số bàn thắng thể hiện được sự phối hợp ăn ý có ý đồ chiến thuật. Thể hiện được nét trong cách chơi”, bầu Hiển đánh giá.

Tuy nhiên, dù Hà Nội T&T đã đại thắng 5-2 trên sân Long An thì bầu Hiển đã không vung tay thưởng mạnh như trận CLB Hà Nội thắng SHB.Đà Nẵng tại vòng 4 V-League 2016, cũng với cách biệt 3 bàn.

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy đó (trận cuối của CLB Hà Nội tại thủ đô, nay là CLB Sài Gòn), sau chiến thắng 3-0 của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, bầu Hiển phá két thưởng nóng gần 1 tỉ đồng.

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng, Hà Nội T&T thoát khỏi vị trí chót bảng - Ảnh: Độc Lập

Về điều này, ông cho biết: “Còn phải tùy loại chiến thắng. Trận đấu trước CLB Hà Nội đã thắng đậm đội rất mạnh là SHB.Đà Nẵng. Còn trận này, đối thủ của Hà Nội T&T ở trình độ khác nên tôi sẽ thưởng ít hơn.

Cụ thể, tôi sẽ thưởng thêm cho đội bóng 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, cứ mỗi bàn thắng tôi sẽ thưởng thêm 10 triệu đồng. Quan điểm của tôi là thắng mới có thưởng, nhưng còn phải theo đối thủ và ở mức độ phù hợp”.

Theo ba-rem của Hà Nội T&T, mỗi chiến thắng trên sân đối phương sẽ được thưởng 300 triệu. Tuy nhiên, không kể tổng số tiền thưởng thêm chỉ bằng một nửa, mỗi bàn thắng tại Tân An cũng chỉ có giá trị bằng 1 phần 3 so với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng (30 triệu đồng mỗi bàn thắng).

Với cách tính này, toàn đội Hà Nội T&T trong chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này sẽ cùng nhau nhận 550 triệu đồng tiền thưởng. 

[VIDEO]: TRẬN LONG AN 2-5 HÀ NỘI T&T
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.