Hà Nội T&T thất thủ trên sân nhà, Thanh Hóa lên đỉnh

27/02/2016 17:53 GMT+7

Than Quảng Ninh đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Hà Nội T&T bằng tỷ số 1-0 ngay trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đã leo lên xếp nhất trên bảng xếp hạng với chiến thắng thứ 2...

Sanna Khánh Hóa

0:2
kết thúc

FLC Thanh Hóa

XSKT.Cần Thơ

2:0
kết thúc 

SLNA

 Ganiyu Oseni (21')
Patiyo Tambwe (42')
   
 Hà Nội T&T
0:1
kết thúc
Than Quảng Ninh 
     Dyachenko (66')

Than Quảng Ninh đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Hà Nội T&T bằng tỷ số 1-0 ngay trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đã leo lên xếp nhất trên bảng xếp hạng với chiến thắng thứ 2...

 90'+3'
 KẾT THÚC TRẬN. Than Quảng Ninh thắng Hà Nội T&T 1-0.
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
 89'
Thẻ vàng Thành Lương (T&T).   
 87'
Thẻ vàng: Văn Hiếu (Than Quảng Ninh).   
 84'
Than Quảng Ninh thay người: Văn Hiếu thay Hải Huy   
 79'
Hà Nội T&T vẫn đang bế tắc trong việc triển khai tấn công.   
 74'
Văn Thọ vào thay cho Hùng Dũng bên phía Hà Nội T&T.  
 72'
Sự ra đi của HLV Phan Thanh Hùng ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của T&T. Đội bóng thủ đô không còn lối chơi nguy hiểm như hồi vị HLV họ Phan dẫn dắt.   
 69'
Dyachenko lại có cơ hội ghi bàn với cú sút chệch cột dọc.   
 67'
Quang Hải thay Minh Tuấn bên phía Than Quảng Ninh.  
 66'
VÀOOOOOOO. 1-0 cho Than Quảng Ninh. Dyachenko lập công. Bàn thắng đến với Than Quảng Ninh hoàn toàn hợp lý bởi đội bóng đất mỏ đã chơi hay hơn ở hiệp đấu thứ 2, trong khi T&T tấn công quá yếu ớt.

[VIDEO]: HÀ NỘI T&T 0-1 THAN QUẢNG NINH
 
 60'
Nguy hiểm, Than Quảng Ninh đe dọa khung thành T&T từ pha tổ chức đá phạt, nhưng thủ môn Anh Đức đã xuất sắc ôm gọn bóng.   
 58'
THẺ VÀNG,  Văn Quyết phạm lỗi với cầu thủ của Than Quảng Ninh.
 52'
Ở trận đấu này, hai cầu thủ chơi sang tạo của Hà Nội T&T là Văn Quyết và Thanh Lương có vẻ đuối sức nên không có những pha bứt tốc thường thấy, vì thế họ chưa có pha kiến tạo nào đáng kể.   
 49'
Hà Nội T&T vẫn đang nỗ lực tìm bàn thắng, nhưng nếu vẫn chơi thiếu đột biến như hiệp 1, đội bóng thủ đô khó ghi được bàn.   
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'+2' HẾT HIỆP 1. Hai đội hòa nhau 0-0.   
 45'
THẺ VÀNG. Văn Dũng (T&T) thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của Than Quảng Ninh.   
 41'
Than Quảng Ninh hưởng quả phạt gọc bên cánh phải, nhưng họ đã không tận dụng được cơ hội này.   
 35'
Hà Nội T&T vẫn đang kiểm soát thế trận khá tốt.   
 30'
Nhịp độ trận đấu khẩn trương nhưng chưa có cơ hội nào rõ rệt được 2 đội tung ra. 
 
 24'
Nguy hiểm, Văn Quyết sút phạt hiểm hóc nhưng thủ môn Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) đã xuất sắc cản phá.   
 23'
Cả hai đội đều chơi tấn công nhưng có rất ít cơ hội ăn bàn được tạo ra. Hàng tấn công của hai đội chơi chưa thật sự tốt đến thời điểm này.   
 20'
Hà Nội T&T vừa có pha phạt góc gây náo loạn khu cấm địa của Than Quảng Ninh. Cầu thủ suýt ghi bàn cho Hà Nội T&T là Gonzalo.  
 17'
Minh Tùng bị chấn thương nhẹ sau pha kê chân của Văn Quyết. 
 
 13'
Nguy hiểm, Ngiêm Xuân Tú có cơ hội rất tốt trước khung thành T&T nhưng dứt điểm kém, bóng vọt xà ngang.  
 8'
Than Quảng Ninh đang chơi khá chắc chắn bên phần sân nhà để đánh bật các pha lên bóng của T&T. Samson đang bị theo kèm rất chặt, nên chưa có cơ hội ghi bàn.   
 4'
Hà Nội T&T đang đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận. Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức có hàng công rất mạnh với Samson, Văn Quyết, Thành Lương... 
 
 17 giờ 30
 HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Hà Nội T&T giao bóng trước.  
 17 giờ 28
Trên sân Hàng Đẫy, fan của Than Quảng Ninh khá đông và có phần lấn lướt so với khán giả chủ nhà. CĐV Than Quảng Ninh cũng từng đoạt giải CĐV cổ vũ tốt nhất ở V-League 2015.
 
 17 giờ 27
Hà Nội T&T: Thủ môn: Anh Đức, Đại Đồng, Arnaud Loris, Hùng Dũng, Văn Dũng, Văn Quyết, Thành Lương, Duy Mạnh, Đức Huy, Samson, Gonzalo.
Than Quảng Ninh: Thủ môn Tuấn Linh, Thanh Hiền, Văn Khoa, Việt Anh, Minh Tùng, Tiến Duy, Hải Huy, Minh Tuấn, Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Bisan Goerge, Dyachenko.
ĐỘI HÌNH RA SÂN 
 17 giờ

[TRỰC TIẾP]: XSKT.CẦN THƠ - SLNA
 
 17 giờ

[TRỰC TIẾP]: KHÁNH HÒA - FLC THANH HÓA
 
16 giờ 45
17 giờ các trận đấu sẽ bắt đầu.  
HLV Phạm Minh Đức tự tin Hà Nội sẽ có điểm - Ảnh: Thúy Hằng
Nguyên nhân chính khiến á quân Hà Nội T&T khởi đầu không tốt là do sự lúng túng ở hàng thủ và chưa có sự gắn kết ở thế công, do vậy nếu chiều nay đội bóng thủ đô không thắng được trận này, thì rõ ràng HLV Minh Đức không thể tạo được yên tâm khi thay thế HLV Phan Thanh Hùng.
“Trận đấu gặp FLC Thanh Hóa chúng tôi đã sai lầm và phải trả giá. Lần này, chúng tôi không được phép sai lầm. Phải cố gắng hết sức có thể, chơi đẹp, chơi hay, chơi thuyết phục”, HLV Phạm Minh Đức nói.
Hoàng Vũ Samson cười khi được chúng tôi hỏi, “anh nghĩ sẽ thắng Than Quảng Ninh chứ?”. “Thắng, phải thắng chứ. Thắng vui hơn, lần trước thua FLC Thanh Hóa buồn quá”, Hoàng Vũ Samson gãi đầu.
HLV Phạm Như Thuần - Ảnh: Phạm Dự
Trong khi đó, HLV Phạm Như Thuần nói: “Các cầu thủ của Than Quảng Ninh đều khỏe mạnh và quyết tâm cao. Tính đến thời điểm này, cả Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T đều chưa có điểm nào sau vòng đấu đầu tiên, như vậy cả hai đội đều sẽ rất gắng sức. Hà Nội T&T có lợi thế sân nhà, song chúng tôi cũng được biết đội bóng này cũng đang gặp những khó khăn nhất định, đó có thể là cơ hội cho chúng tôi”.
Hai trận đấu còn lại trong ngày thứ bảy là Sanna Khánh Hòa BVN tiếp Thanh Hóa (VTV6, Bóng đá TV trực tiếp lúc 17 giờ) hứa hẹn sẽ nảy lửa vì cả 2 đội cùng thắng trận đầu và cùng rất khát khao giành 3 điểm để tạo đối trọng với Becamex Bình Dương.
Trận còn lại Cần Thơ hy vọng sẽ vượt qua SLNA đang cho thấy có nhiều lỗ hổng ở hàng phòng ngự (Truyền hình Cần Thơ trực tiếp lúc 17 giờ).
Lịch thi đấu V-League vòng 2
Ngày 27.2
17 giờ: Sana Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa (sân 19/8 Nha Trang)
17 giờ: Xổ số kiến thiết Cần Thơ - Sông Lam Nghệ An (sân Cần Thơ)
17 giờ 30: Hà Nội T&T - Than Quảng Ninh (sân Hàng Đẫy)
Ngày 28.2
16 giờ 30: Đồng Tháp - Hà Nội (sân Cao Lãnh)
17 giờ: Hải Phòng - Long An (sân Lạch Tray)
17 giờ: HAGL - SHB Đà Nẵng (sân Pleiku)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.