Hà Nội T&T và VPF vào bán kết U.17 Quốc gia

13/08/2016 09:59 GMT+7

Hà Nội T&T (T&T) đã đoạt ngôi đầu bảng B sau khi thắng Đắk Lắk 3-0 vào hôm qua ở vòng chung kết U.17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2016.

Với cách biệt 3 điểm ít hơn so với Viettel, nên SLNA buộc phải thắng. Trong khi đó, đoàn quân của ông Đặng Phương Nam chỉ cần hòa là cầm vé vào bán kết. Trong thế buộc phải thắng, đội bóng xứ Nghệ đã dồn lên tấn công và những nỗ lực ấy đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút 25 do công của Văn Hùng sau pha đánh đầu. Nhưng 10 phút sau, Mạnh Hùng đã phá bẫy việt vị thành công ghi bàn gỡ hòa cho Viettel.
Đầu hiệp 2, SLNA lại thêm một lần nữa vượt lên dẫn điểm cũng nhờ công của Văn Hùng. Tuy nhiên, Viettel đã chứng tỏ được sức mạnh của ứng cử viên vô địch khi vùng lên mạnh mẽ sau đó và ghi thêm 4 bàn thắng nữa. Các pha lập công của đoàn quân ông Đặng Phương Nam do công của Sỹ Chiến, Thanh Bình, Danh Trung và Tiến Anh để ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2, qua đó, tiếp bước cùng giành vé ở bảng A vào bán kết.
Như vậy, vòng bảng đã diễn ra mà không có bất ngờ lớn nào khi các đội bóng được đánh giá mạnh đều giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Hai trận bán kết tỏ ra khá cân bằng nên hứa hẹn sẽ gay cấn và kịch tính.
Kết quả ngày 12.8
HAGL – TP.HCM: 1-1
Viettel – SLNA: 5-2
Lịch thi đấu bán kết tại Tây Ninh
16 giờ 30 ngày 15.8: Viettel – PVF
16 giờ 30 ngày 16.8: Hà Nội T&T – Đồng Tháp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.