'Hà Nội T&T vừa di chuyển vừa hát Xuân này con không về'

02/02/2016 21:25 GMT+7

Thắng đối thủ đến từ Hồng Kông Kitchee SC nhờ bàn thắng duy nhất của Gonzalo tại vòng loại AFC Champions League, Hà Nội T&T sẽ đón Tết Nguyên đán tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Pohang Steelers.

Thắng đối thủ đến từ Hồng Kông Kitchee SC nhờ bàn thắng duy nhất của Gonzalo tại vòng loại AFC Champions League, Hà Nội T&T sẽ đón Tết Nguyên đán tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Pohang Steelers.

Hà Nội T&T ăn mừng chiến thắng trước Kitchee SC - Ảnh: Minh Tú
Thi đấu tốt hơn ở hiệp 1, nhưng các chân sút của Kitchee đã không tận dụng được cơ hội để rồi thất bại chung cuộc với bàn thắng duy nhất của Gonzalo ở phút 65. HLV của đội khách cho biết ông chấp nhận kết quả này bởi các học trò của mình đã không biết tận dụng lợi thế trong hiệp 1.
"Trong suốt nửa đầu trận đấu, Kitchee mới là những người chơi tốt cũng như có nhiều cơ hội hơn Hà Nội T&T. Tuy nhiên các học trò của tôi đã không ghi được bàn thắng. Trận đấu có 90 phút và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hiệp 2 toàn đội đã chơi không tốt và để thua trận. Tôi phải chấp nhận bởi đó là thực tế", HLV Abraham Aliaga nói.

Ngược lại với những lời nhận xét của vị đồng nghiệp, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng kết quả này phản ánh đúng thực tế trên sân. "Nhìn vào cục diện của trận đấu, theo tôi kết quả này là hoàn toàn xứng đáng cho Hà Nội T&T. Đội bạn mạnh hơn hẳn so với 2 năm về trước, nhưng Hà Nội T&T với lợi thế sân nhà, cùng với yếu tố thời tiết. Điều này được thể hiện rõ ràng hơn trong hiệp 2 và chúng tôi đã có bàn thắng.

Công bằng mà nói, các cầu thủ trẻ của Hà Nội T&T vẫn còn bộc lộ nhiều yếu điểm. Chính nhờ những sai lầm trong trận đấu này mà các em sẽ trưởng thành hơn trong tương lai", HLV Phan Thanh Hùng nói.
HLV Phan Thanh Hùng phát biểu sau trận đấu - Ảnh: Đỗ Hải
Với thắng lợi này, Hà Nội T&T sẽ phải thi đấu trận tiếp theo trên đất Hàn Quốc trước Pohang Steelers vào đúng ngày mùng 2 Tết (9.2.2016). Chia sẻ về điều này, HLV Phan Thanh Hùng nói. "Đã là công việc thì chúng tôi phải chấp nhận, không có Tết năm nay thì còn Tết của nhiều năm sau nữa mà. Chúng tôi sẽ đi từ ngày 29 Tết và trở về vào tối mùng 3. Sau đó, toàn đội có 2 ngày nghỉ trước khi trở lại chuẩn bị cho V-League vào mùng 6 Tết. Trong tuần này, tôi sẽ bố trí cho toàn đội nghỉ Tết sớm để về thăm gia đinh trong 1 hoặc 2 ngày". 

Trước câu hỏi cảm nhận của riêng ông về lịch trình những ngày tới, HLV Phan Thanh Hùng khá hài hước đáp: "Hà Nội T&T sẽ vừa di chuyển vừa hát bài Xuân này con không về".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.