Hà Nội và Giáo dưỡng 4 tranh chung kết

31/05/2017 15:55 GMT+7

Hà Nội đã gây bất ngờ khi đánh bại đương kim vô địch Cà Mau với tỷ số luân lưu 2-1 (2 hiệp chính hòa 3-3) ở trận bán kết Giải bóng đá Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen 2017 diễn ra vào sáng nay (31.5) tại Nhà thi đấu trường Đại học Quy Nhơn. Trận còn lại, Giáo dưỡng 4 thắng Phú Thọ 9-3.

Trận đấu giữa Hà Nội và Cà Mau diễn ra rất hấp dẫn khi hai đối thủ này "kẻ tám lạng, người nữa cân". Dù là trận bán kết có tính chất rất quan trọng nhưng 2 đội chơi cống hiến với những pha tấn công liên tục. Với lực lượng có phần nhỉnh hơn, Cà Mau khởi đầu tốt và luôn trong thế dẫn bàn với các pha lập công của Thiên Phú (phút 6, 31) và Văn Luân (phút 23). Thế nhưng, Hà Nội đã chơi kiên cường để liên tiếp gỡ hòa do công Văn Tuyên (21,23) và Văn Khanh (24) để đưa trận đấu đến chấm luân lưu 6m. Ở loạt "đấu súng" cân não này, Hà Nội may mắn hơn nên đã thắng 2-1 để giành quyền vào chơi trận cuối cùng của giải.

Giáo dưỡng 4 (trắng) thắng đậm Phú Thọ - Ảnh: Lê Hải

Ở trận bán kết còn lại, Giáo dưỡng 4 tiếp tục chơi hay để thắng Phú Thọ 9-3. Hai cầu thủ Hồng Phát và Công Lâm lập công lớn với mỗi người ghi 4 bàn thắng. Bàn còn lại do Văn Tuấn ghi. Các pha lập công của Phú Thọ do Ngọc Hiếu (2 bàn) và Mạnh Tuấn ghi.

Trận chung kết của giải giữa Hà Nội và Giáo dưỡng 4 sẽ diễn ra lúc 9 giờ ngày 1.6 tại Nhà thi đấu Quy Nhơn.

 

tin liên quan

Mê Quang Hải, tiếc cho U.20 Việt Nam
Đa số các cầu thủ nhí đang đá Giải Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen 2017 đều cảm thấy tiếc nuối khi các anh U.20 Việt Nam chưa có được bàn thắng ở World Cup U.20.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.