HAGL bác bỏ khả năng Văn Thanh và Văn Toàn sang Thái Lan

16/07/2019 20:42 GMT+7

Trước những thông tin về việc có một số CLB Thái Lan muốn bổ sung hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh cho giai đoạn 2 Thai League, lãnh đạo CLB HAGL đã lên tiếng.

Thai League đang đi đến những ngày chót của mùa chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa, với hạn chót là ngày 19.7. Bên cạnh việc có một số CLB Thái Lan muốn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn thì hậu vệ Vũ Văn Thanh là một trong những người được chú ý nhất.
Xuân Trường đã cố gắng thế nào trong màu áo Buriram?
Cầu thủ có thể chơi tốt ở cả 2 cánh trái phải, cả trong sơ đồ 4 hậu vệ lẫn 3 trung vệ nhận được sự thu hút rất lớn của một số đội bóng chuyên nghiệp Thái Lan. Thực tế, tại Kings Cup 2019 đã có những lời dạm hỏi từ các CLB Thái đến chàng trai quê Hải Dương này, nổi bật nhất là Muangthong United, Bangkok FC và Thai Port FC.
Tuy nhiên, khi đó CLB HAGL đã trả lời sẽ không có bất kỳ xáo trộn nhân sự nào. Ngoại trừ Công Phượng và Xuân Trường đang xuất ngoại thì toàn bộ các cầu thủ HAGL đang chơi tại V-League 2019 sẽ giữ nguyên.

Vũ Văn Thanh trong trận gặp Quảng Nam tại V-League 2019

Minh Trần

Những ngày gần đây, khi hạn chót đăng ký bổ sung cầu thủ cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa đã đi đến những “nốt nhạc” cuối cùng, rộ lên thông tin một số CLB Thái Lan sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Vũ Văn Thanh, ngay từ giai đoạn 2.
Trước những thông tin này, trao đổi với Thanh Niên một lãnh đạo CLB HAGL khẳng định chưa có cuộc làm việc bất kỳ đối tác nào. Đã có những người đặt vấn đề, được tin là Muangthong Untied - đang rất khát hậu vệ phải, nhưng quan điểm của CLB là không thay đổi.
Văn Thanh, Xuân Trường nhảy cover 'Hãy trao cho anh' cực "lầy lội"
“Quan điểm của chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức là muốn đội bóng tập trung thi đấu thật tốt tại V-League 2019. Công Phượng đang xuất ngoại, chuyển từ Incheon United sang Bỉ. Xuân Trường về lại bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2. Ngoài ra, sẽ không có một cầu thủ HAGL nào rời CLB”, lãnh đạo này cho biết. 

Tiền đạo Văn Toàn đã ít nhất 2 lần được các CLB Thái Lan hỏi mua

Minh Trần

HAGL luôn là đội bóng tích cực nhất tạo điều kiện cho các tài năng trẻ của mình sớm xuất ngoại để học hỏi và trưởng thành. Đến lúc này, họ đã cho lần lượt các ngôi sao Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường qua Nhật, Hàn, Thái Lan và Bỉ chơi bóng.
Ngoài ra, những cầu thủ khác như Lê Đức Lương, Nguyễn Hữu Anh Tài cũng từng sang Hàn Quốc chơi ở K-League 3 và gặt hái những thành công nhất định.
Lãnh đạo giấu tên của HAGL cho biết CLB luôn trân trọng các cơ hội được ra nước ngoài chơi bóng của các cầu thủ: “Một thời điểm thích hợp chúng tôi sẽ cân nhắc việc này, cho từng cầu thủ. Nhưng thời điểm này thì không!”.
Gần đây, trong lễ ký hợp đồng của Công Phượng với CLB Sint Truisende VV (STVV) bầu Đức cho biết ngoài những người từng ra nước ngoài, thì sắp tới các cái tên nổi bật còn lại như Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh... có thể sẽ được trao cơ hội. 

Nếu dìu dắt các cầu thủ trẻ thi đấu tốt tại lượt về V-League 2019, những cái tên như Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy... sẽ có cơ hội xuất ngoại ở mùa tới

Minh Tú

Vào lúc này, HAGL tập trung để chặn đứng đà 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2019 khiến họ đang chỉ có 15 điểm và xếp áp chót trên bảng xếp hạng.
Nếu có lại được mạch thắng, HAGL có cơ hội vươn lên khi khoảng cách với nhóm trên là rất sít sao. Vào lúc này, toàn đội đang tập trung tối đa chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội lúc 19 giờ ngày 17.7. Văn Thanh chắc chắn sẽ dốc hết sức cho mục tiêu đem điểm về cho HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.