HAGL bị Đồng Nai gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ

19/04/2015 13:00 GMT+7

(TNO) Thật đáng tiếc cho đội bóng phố núi HAGL khi một sai sót ở hàng thủ đã khiến họ phải chia điểm (2-2) ở phút bù giờ trước Đồng Nai.

Đồng Tháp 


1:3

 SLNA

 Minh Hưng (9')   Phi Sơn (57')
Thế Cường (87')
Phúc Tịnh (90') 
XSKT. Cần Thơ 

0:5
 SHB.Đà Nẵng 
     Văn Học (37')
Vũ Phong (54', 90')
Gomez (70')
Huy Toàn (85')
Đồng Tâm LA 
0:1

 Than Quảng Ninh
     Vũ Minh Tuấn (23')
Hải Phòng 
1:0

 QNK.Quảng Nam
Đinh Hiệp (63')     
HAGL 
2:2

 Đồng Nai
Hồng Duy (67')
Thanh Hậu (76') 
   Nsi (36')
Hải Anh (90'+1')
(TNO) Thật đáng tiếc cho đội bóng phố núi HAGL khi một sai sót ở hàng thủ đã khiến họ phải chia điểm (2-2) ở phút bù giờ trước Đồng Nai. 
 90'+3'
Kết thúc trận. Hai đội hòa nhau 2-2.   
 90'+1'
 VÀOOOOOOOOOOOOO. 2-2 cho Đồng Nai. Tiếc cho HAGL, khi họ không thể giữ được chiến thắng, do để Hải Anh ghi bàn ở phút 90+1.

HẢI ANH SAN BẰNG TỶ SỐ 2-2 CHO ĐỒNG NAI
Sai lầm của hàng phòng ngự HAGL, khi không ai kèm chân sút Hải Anh.
 
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
 90'
Chiến thắng đang rất gần với HAGL, nếu thắng trận, đây là trận thắng voô cùng quý giá của HAGL, bởi sẽ giúp các cầu thủ trẻ của bầu Đức lấy lại sự tự tin.   
 88'
 Darko Lukanovic vào thay cho Đông Triều.   
 86'
Đồng Nai thay liền 2 cầu thủ. 
Huỳnh Kesley vào sân thay cho Vũ Dương.
Hồng Việt vào sân thay cho Nsi.
 
 81'
Thanh Hậu tiếp tục có cú sút về phía khung thành Đồng Nai.   
 78'
NGUY HIỂM. Đồng Nai vừa có cơ hội san bằng tỷ số, đáng tiếc là cú sứt điểm hay của Đức Nhân đã đưa bóng trúng xà ngang.   
 76'
 VÀOOOOOOOOOOOOO. 2-1 cho HAGL. Bàn thắng của cầu thủ trẻ PHan Thanh Hậu, một cú sút bằng chân trái tuyệt đẹp không chê vào đâu được.
Phan Thanh Hậu được xem là cầu thủ có kỹ thuật tốt bên phía HAGL, trong những bài kiểm tra, Thanh Hậu chỉ đứng sau Tuấn Anh.
BÀN THẮNG CỦA THANH HẬU
 
 75'
Trận đấu trên sân Long An đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về cho đội khách Than Quảng Ninh. Như vậy ĐTLA đã có trận thua đầu tiên ở mùa giải này.   
 73'
Hoàng Thiên vào thay cho Hồng Duy (HAGL).   
 70'
Trên sân Pleiku lúc này, khán giả phố núi đang reo hò để cổ vũ cho các cầu thủ HAGL. Hy vọng đội bóng phố núi sẽ có thêm bàn thắng trong khoảng thời gian còn lại.   
 67'
VÀOOOOOOOOOO. 1-1 cho HAGL. Một cú sút rất đẹp của Hồng Duy.

HỒNG DUY SAN BẰNG TỶ SỐ 1-1 CHO HAGL
Hồng Duy ghi bàn từ cú sút không thể tin được. Cầu thủ bị HLV Miura loại khỏi đội U.23 đã chứng tỏ khả năng gây đột biến của mình, với những pha dứt điểm khiến đối thủ phải bất ngờ.
 
62' 
Người hâm mộ đã chờ đợi rất nhiều vào sự tỏa sáng của Công Phượng, khi anh chơi rất hay trong màu áo U.23 VN. Thế nhưng, ở HAGL, Công Phượng chưa được hỗ trợ tốt từ đồng đội nên anh vẫn chưa thể chứng tỏ được mình.
 
 58'
Tốc độ trận đấu đang dần được đẩy cao hơn. Đã có những khoảng trống trong hệ thống phòng thủ của Đồng Nai. Ngược lại, các học trò của HLV Trần Bình Sự cũng muốn dứt điểm sớm trận đấu bằng cách nhân đôi cách biệt.   
 54'
HAGL đang tạo sức ép cực lớn trước khung thành Đồng Nai.
Những phút vừa qua, khi HAGL tổ chức khai thác biên phải nhiều hơn, họ đã tạo được một vài pha sóng gió về phía khung thành Đồng Nai, tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng phố núi.
 
 51'
Đức Thắng vào thay cho Hữu Thắng (Đồng Nai)   
 50'
Đồng Nai đang đá với đội hình thấp để bảo toàn chiến thắng, vì thế HAGL cần những pha tấn công mạnh mẽ hơn mới hy vọng chọc thủng lưới thủ môn Thanh Diệp.   
 48'
Văn Toàn vừa có pha tiếp bóng rất nhanh từ cú tạt của Văn Sơn, nhưng HAGL vẫn chưa may khi bóng đi không chính xác.
Xem lại pha bỏ lỡ của Văn Toàn người ta càng thấy tiếc bởi với kỹ năng chuyền bóng rất tốt của các tiền vệ, HAGL sẽ rất nguy hiểm nếu có một trung phong to cao ở bên trong.
Cầu thủ HAGL đa phần có thể hình thấp. Điều này đồng nghĩa họ hầu như không có nhiều cơ hội ăn bàn ở những tình huống bóng bổng
 
 46'
Hiệp 2 bắt đầu.   
 45'+2'
 Kết thúc hiệp 1. Đồng Nai tạm dẫn HAGL 1-0.  
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
 45'
Thanh Tùng nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của Đồng Nai.   
 44'
Văn Toàn phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với thủ môn Thanh Diệp của Đồng Nai.
Rõ ràng, các cầu thủ HAGL đang bị ức chế khi họ luôn đón nhận những kết quả không tốt trong thời gian qua.
 
 43'
Khi đã bất ngờ nhận "quà" của chủ nhà HAGL, các cầu thủ Đồng Nai bắt đầu triển khai phòng thủ dày đặc, nhiều tầng.   
 40'
Đây là trận đấu tuyển thủ U.23 Văn Tiến không có tên trong danh sách đăng ký bên phía HAGL. Dự bị cho Minh Nhựt là Lê Văn Trường, thành viên của tuyển U.19 Việt Nam
 
 36'
VÀOOOOOOOOOO. 1-0 cho Đồng Nai. HAGL đã bị thủng lưới bởi sai lầm của hàng thủ, lần này là pha bắt hụt bóng của Minh Nhựt giúp Nsi dễ dàng mở tỷ số cho Đồng Nai.

NSI CHỚP THỜI CƠ TỪ SAI LẦM CỦA THỦ MÔN MINH NHẬT ĐỂ MỞ TỶ SỐ CHO ĐỒNG NAI
Một bàn thua rất đáng tiếc của HAGL. Nhưng không bất ngờ vì từ đầu mùa giải đã rất nhiều lần họ để thua rất dễ dàng sau những tình huống "biếu quà" cho đối thủ.
 
 35'
Có thể thấy so với đầu giải, lối chơi của HAGL đã già dặn hơn nhiều. Họ tỉnh táo và khôn ngoan hơn trong các pha xử lý bóng. Tuy nhiên, cái thiếu của đội vẫn là một trung phong biết cách gây sức ép lên hàng phòng ngự đối thủ kiểu như Aghostino hay Evaldo ngày xưa.   
 33'
NGUY HIỂM. HAGL có cơ hội đầu tiên khi Đông Triều sút phạt trực tiếp đưa bóng trúng xà ngang.
Với thế trận bế tắc, HAGL sẽ tận dụng những pha đá phạt cố định để có thể ghi bàn.
 
 32'
Văn Pho của Đồng Nai vừa nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Công Phượng.   
 31'
Hữu Thắng của Đồng Nai vừa nhận thẻ vàng.   
 28'
Giống mọi khi, HAGL đang là đội kiểm soát thế trận. Mặt khác, các học trò HLV Guillaume đã làm được điều đó nhờ Đồng Nai chủ động lùi sâu.   
 24'
Hết nữa hiệp 1, HAGL vẫn chưa tạo được cơ hội ăn bàn nào đáng kể, bởi Đồng Nai bịt kín trung lộ, nên Công Phượng và Văn Toàn không thể thực hiện những pha bật một chạm để gây bất ngờ.   
 21'
Tuấn Anh vừa phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Hữu Thắng bên phía Đồng Nai.   
 18'
Dù có sự trở lại của Đông Triều, nhưng hàng thủ HAGL vẫn rất mong manh do họ thiếu tiền vệ đánh chặn. Nhưng hàng tấn công Đồng Nai không thật sự bén, nên các cầu thủ HAGL vẫn tạo được sự an toàn đến thời điểm này.   
 15'
Trên sân Long An, chủ nhà ĐTLA đang bị Than Quảng Ninh dẫn 1-0, bàn thắng do Vũ Minh Tuấn ghi ở phút 23.
ĐTLA là đội bóng duy nhất cho đến lúc này chưa thua trận nào.
Ở trận đấu sớm diễn ra trên sân Cần Thơ, SHB.Đà Nẵng cũng vừa có bàn nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Vũ Phong.
Đây là trận thứ 3 liên tiếp Vũ Phong ghi bàn. Trước đó anh có quả đá phạt giúp SHB.Đà Nẵng thắng Nam Định ở Cúp Quốc gia. Tuần trước, anh mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của SHB.Đà Nẵng trên sân Nha Trang
 
 10'
Nếu thua tiếp đối thủ đội cuối bảng Đồng Nai ở trận này, HAGL sẽ lâm nguy. Nhưng quan trọng hơn, các cầu thủ trẻ của bầu Đức sẽ mất tinh thần và ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của họ.   
 8'
Khán giả gần nhưng chật kín trên các khán đài sân Pleiku   
 7'
Những phút đầu trận, HAGL chơi khá chủ động với những pha triển khai tấn công về phía Đồng Nai. Nhưng đội khách tỏ ra rất nguy hiểm đáp trả bằng các pha lên bóng bến hành lang phải.
Hai đội đều mạnh dạn chơi tấn công nên hứa hẹn trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.
 
 5'
Như mọi khi, HAGL là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Sự trở lại của Hồng Duy, Thanh Tùng, Tuấn Anh giúp sức tấn công của HAGL được cải thiện đáng kể.   
 1'
NGUY HIỂM. Thủ môn Minh Nhựt đã cứu thua cho HAGL sau cú sút cận thành của một cầu thủ Đồng Nai.  
 17 giờ
Hiệp 1 trận đấu trên sân Pleiku bắt đầu.
 
 16 giờ 55
Bên phía chủ nhà HAGL, cầu thủ trẻ xuất sắc Phan Thanh Hậu cũng được ra sân từ đầu để đá cặp cùng Tuấn Anh ở giữa sân, thay cho Xuân Trường.
Đội đầu với đội quân trẻ HAGL, HLV Trần Bình Sự tung ra sân hai ngoại bình giàu kinh nghiệm là Nsi và Omoduemuke.
Trước thềm trận đấu, Đồng Nai có một số sự trở lại. Dẫu vậy, họ vẫn có đến 10 sự vắng mặt trong đó có những cái tên nổi bật như Vũ Ân, Ngọc Anh...
 
 16 giờ 50
Cầu thủ 2 đội đang khởi động   
 16 giờ 30
Tiếp Đồng Nai, HLV Guillaume Graechen bố trí đội hình gồm các tuyển thủ của U.19 Việt Nam khi đón nhận sự trở lại của các tuyển thủ: Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Tùng.   
 16 giờ 20
HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Anh Tài, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Tuấn Anh (đội trưởng), Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn
Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Vũ Dương, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng, Hải Anh, Văn Pho (đội trưởng), Omoduemuke
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
16 giờ 15
Trận HAGL - Đồng Nai bắt đầu lúc 17 giờ  
 (TNO) Nhận định của nhiều người, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận tiếp đón Đồng Nai ở vòng 10 V-League 2015 diễn ra vào chiều nay, dù ngay trên sân Pleiku.
HLV Guillaume sẽ có sự đều chỉnh cho HAGL trong trận đấu với Đồng Nai - Ảnh: Anh Hải
Trong quãng thời gian V-League 2015 nghỉ để cho U23 Việt Nam tham dự vòng loại U.23 châu Á 2016, HLV Guillaume Graechen cùng đội bóng phố núi đã có sự đều chỉnh và chuẩn bị khi giải đấu khởi tranh trở lại. 

Thế nhưng, ngoài việc chấn thương mà ông thầy người Pháp gặp phải thì lối đá của HAGL vẫn chưa có nhiều sự thay đổi và họ tiếp tục nhận thất bại ngay ở vòng 9 V-League 2015 trước SLNA trên sân Vinh với tỷ số 0-2. 

Ở trận đấu trên sân Vinh, đội bóng xứ Nghệ cũng đã ra sân với 100% là nội binh và cũng đa phần là những cầu thủ trẻ. Nhưng do có nhiều kinh nghiệm trận mạc và sự già dơ trong thi đấu đã giúp cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đánh bại HAGL với tỷ số 2-0. 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn là đội bóng kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ lại không thể ghi bàn và đánh trắng tay rời sân Vinh. Sau trận đấu này, ông thầy người Pháp đã chỉ đạo các học trò hãy nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng đến trận đấu gặp Đồng Nai ở vòng 10 diễn ra vào cuối tuần này.

Được thi đấu trên sân nhà Pleiku và đối thủ chỉ là đội đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2015 - Đồng Nai (5 điểm sau 9 vòng đấu), HAGL được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này nhằm thoát khỏi vị trí nhóm "cầm đèn đỏ". 

Ở trận đấu này, HAGL vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất khi đội trưởng Xuân Trường chưa thể thi đấu. Những cầu thủ U.23 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Thanh Tùng đều có thể xung trận nhưng để giành được chiến thắng trước Đồng Nai ở vòng đấu này không phải là điều dễ dàng. 
Công Phượng (áo xanh) từng đối đầu với Đồng Nai trong trận giao hữu của đội tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 - Ảnh: Khả Hòa
Thứ nhất, Đồng Nai tuy là đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng họ lại sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc như Hải Anh, Ngọc Luân, Văn Pho, Huỳnh Phúc, Huỳnh Kesley... Đặc biệt, đội bóng miền Đông Nam Bộ đang được dẫn dắt bởi một HLV "lão làng" bậc nhất V-League hiện tại là ông Trần Bình Sự. 

Trước một đối thủ cả tướng lẫn quân đều đang non kinh nghiệm như HAGL, ông Sự chắc chắn sẽ có chiến thuật để giúp Đồng Nai tìm một kết quả có lợi tại sân Pleiku. 

Thứ hai, Đồng Nai có dễ đánh bại hay không thì những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Đức Lương hay Văn Sơn đều biết rõ bởi họ đã từng đối đầu với đội bóng này trong trận đấu giao hữu khi khoác áo đội tuyển U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016. 

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Miura được đánh giá mạnh hơn hẳn nhưng họ lại gặp phải lối đá phòng ngự khá chắc chắn của đoàn quân HLV Trần Bình Sự, phải may mắn thầy trò HLV Miura mới cầm hòa 1-1 được Đồng Nai.

Ngoài việc tường thuật trực tiếp trận đấu trên Pleiku, Thanh Niên Online cũng sẽ cập nhật nhanh nhất về tình hình, kết quả các trận đấu khác thuộc vòng 10 V-League 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.