HA.GL bổ sung 8 cầu thủ từ U.21 lên đội 1

25/10/2010 08:33 GMT+7

Sáng 25.10, CLB HA.GL sẽ tập trung trở lại tại TTHL Hàm Rồng và HLV Dusit đã có thay đổi lớn trong chính sách chuyển nhượng.

Evaldo tiếp tục là ngòi nổ của “Gỗ“ trong mùa bóng mới

Sáng 25.10, CLB HA.GL sẽ tập trung trở lại tại TTHL Hàm Rồng và HLV Dusit đã có thay đổi lớn trong chính sách chuyển nhượng.

Đội vừa gọi bổ sung 8 cầu thủ từ đội U.21 vừa đoạt HCĐ giải U.21 – báo Thanh Niên 2010 lên đội 1. Chưa kể 3 cầu thủ đã lên đội 1 là Tuấn Mạnh, Xuân Hiếu, Duy Thanh, quân số các cầu thủ trẻ đã lên tới 11 cầu thủ.

Hiện tại, lãnh đạo đội đã chia tay 7 cầu thủ cũ là Michal, Tiago, Ngọc Nguyên, Nirut... Việc đội bóng đứng ngoài thị trường chuyển nhượng có thể sẽ khiến tân HLV Dusit gặp khó khăn trong việc đưa HA.GL trở lại ngôi vương.

Dù thế, lãnh đạo của đội bóng phố núi khẳng định đội nhà vẫn sẽ “sống tốt” bằng dòng máu trẻ ở mùa giải này. Ngay từ 3 hôm trước, trung vệ Benjamin đã có mặt tại Việt Nam, chưa kể vài ngày tới Evaldo và Mario cũng có mặt.

Hiện thời, “Gỗ” sẽ không thử việc nội ngoại binh như các năm trước. Trưởng đoàn Quốc Anh cho biết đội đang tìm một chân sút chất lượng và thương lượng việc chuyển nhượng chứ không phí thời gian thử việc như trước.Mọi kế hoạch mua sắm sẽ chỉ được đẩy nhanh hay chậm tùy vào ý kiến của HLV Dusit. Đội bóng cũng lên kế hoạch sang Thái Lan thi đấu cọ xát vào cuối tháng 11. Đó cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện và có được vị trí trong đội 1 trước khi V-League 2011 bắt đầu.

Y.Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.